Chờ...

Đạt thỏa thuận 7 năm với Chelsea, "gã khổng lồ" Olympic Tây Ban Nha buồn bã chia tay đồng đội

VOH - Bỏ ra ​​34.5 triệu bảng, Chelsea đã nhận được cái gật đầu của Atletico Madrid trong phi vụ Samu Omorodion.

Chiêu mộ chân sút tăng cường hỏa lực là mục tiêu quan trọng của Chelsea trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng. Fabrizio Romano đưa tin "The Blues" sắp sửa thâu tóm thành công tiền đạo đang thi đấu cho Olympic Tây Ban Nha. 

Atletico Madrid đã đồng ý cho Samu Omorodion cập bến Stamford Bridge với mức giá 34.5 triệu bảng. Tiền đạo 20 tuổi sẽ ký kết hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2031 cùng đại gia tây London.

omorodion-chelsea
Omorodion đạt thỏa thuận dài hạn với Chelsea. Ảnh: Internet

Sở hữu thể hình đồ sộ với chiều cao 1m93, Omorodion đã ghi 9 bàn thắng tại La Liga mùa trước khi được Atletico Madrid cho Alaves mượn. Được triệu tập tham dự Olympic Paris 2024, chân sút trẻ cũng đóng góp 1 pha lập công trong hành trình tiến vào Chung kết của "La Furia Roja".

Omorodion đã có hành động ngầm xác nhận phi vụ gia nhập Chelsea qua MXH. Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng đồng đội ở cả Olympic Tây Ban Nha lẫn Atletico Madrid, Pablo Barrios kèm thông điệp: "Người anh em của tôi" và các biểu tượng cảm xúc buồn bã.

chelsea-omorodion
Omorodion sửa soạn chia tay Barrios. Ảnh: Internet

Omorodion đầu quân cho "The Blues" sau khi Conor Gallagher chuyển sang Civitas Metropolitano theo chiều ngược lại. Tiền vệ người Anh sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay để chính thức trở thành tân binh Atletico Madrid.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.