Chờ...

Chelsea bại trận trước Real Madrid vì hàng thủ mơ ngủ

VOH - The Blues tiếp tục đón nhận thêm một thất bại trong tour du đấu hè 2024.

Diễn biến trận đấu Real Madrid vs Chelsea

Chào đón hàng loạt ngôi sao trở về sau kỳ nghỉ hậu EURO và Copa America, cả Real Madrid và Chelsea đều nhập cuộc với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, ngoại trừ trường hợp của Mbappe bên phía Los Blancos.

real-chelsea-5
Real và Chelsea có đầy đủ những quân bài chủ lực trong cuộc đối đầu lần này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chất lượng chuyên môn của trận đấu lại không được khán giả đánh giá cao, khi cầu thủ 2 đội đều có khá nhiều tình huống xử lý bóng hỏng. Ngay cả bàn mở tỉ số của Real ở phút thứ 19 cũng xuất phát từ một tình huống khá hài hước. Từ pha phản công nhanh, Diaz có cơ hội dứt điểm nhưng lại tung ra cú sút quá tệ, tuy nhiên đường bóng vô tình lại trở thành pha kiến tạo để Ceballos băng vào dứt điểm ghi bàn.

Đội bóng Hoàng gia tiếp tục có bàn thắng gia tăng cách biệt ở phút thứ 27, khi hàng thủ Chelsea một lần nữa cho thấy sự chủ quan và hớ hênh. Đường bóng không quá nhanh nhưng thủ thành Jorgensen lẫn các hậu vệ áo xanh đều chần chừ trong việc can thiệp, tạo điều kiện cho Diaz thoát xuống, đi bóng qua cả thủ môn và dứt điểm tung lưới The Blues.

real-chelsea-4
Hàng phòng ngự hớ hênh tiếp tục khiến Chelsea phải trả giá - Ảnh: Internet

Chelsea chỉ có được bàn gỡ nhờ công của Madueke sau một pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 39. Quãng thời gian còn lại của trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải và không có thêm bàn thắng nào được ghi, Real Madrid thắng chung cuộc 2-1 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Dù thi đấu không quá ấn tượng, Real vẫn có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta. Về phía Chelsea, vấn đề hàng thủ vẫn sẽ là bài toán đau đầu mà HLV Enzo Maresca chưa thể tìm ra lời giải.

Đội hình chính trận Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Garcia, Modric, Martin, Ceballos, Rodrygo, Brahim Diaz, Vinicius Jr.

Chelsea: Jorgensen, James, Badiashile, Colwill, Lavia, Gusto, Fernandez, Madueke, Nkunku, Sterling, Guiu.

Xem highlights trận Real Madrid vs Chelsea

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Real Madrid vs Chelsea

chelsea

Chấm điểm trận Real Madrid vs Chelsea

real-chelsea-2

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

real-chelsea-3
Ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Brahim Diaz là cầu thủ xuất sắc nhất trong màn chạm trán giữa Real vs Chelsea - Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.