Chờ...

3 ông lớn Ngoại hạng Anh vỡ mộng chiêu mộ Dani Olmo

VOH - Barcelona đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công tài năng Dani Olmo từ RB Leipzig.

Thông tin được nhà báo chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận rằng, Barcelona chính thức có được chữ ký của Dani Olmo trước sự quan tâm của những đại gia Ngoại hạng Anh là Man City, Chelsea Arsenal.

Man City
Dani Olmo chính thức gia nhập Barcelona - Ảnh: Internet

Theo đó, Barcelona sẽ phải trả cho Leipzig một khoản phí chuyển nhượng cố định 55 triệu euro, kèm theo 7 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, việc đạt được toàn bộ số tiền phụ phí này được cho là khá khó khăn.

Dani Olmo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ mong muốn được trở lại La Liga và khoác áo đội bóng xứ Catalan và điều đón đến nay đã chính thức thành hiện thực.

Việc chiêu mộ thành công Dani Olmo là một tin vui lớn đối với đội chủ sân Camp Nou. Cầu thủ 26 tuổi đã có một EURO 2024 ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu.

Sự xuất hiện của Dani Olmo hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công của Barcelona. Với khả năng rê dắt, chuyền bóng và dứt điểm đa dạng, Olmo được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Chelsea
Cầu thủ người Tây Ban Nha mong muốn trở lại quê nhà hơn là sang Anh quốc - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin buồn đối nhưng đội bóng theo dõi Olmo xuyên suốt mùa hè như Chelsea. The Blues từ lâu muốn đưa "bộ đôi nguyên tử" Dani Olmo và Christopher Nkunku trở lại sân vận động Stamford Bridge. Nhưng Barcelona lại là người nhanh chân và quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.