Chờ...

Mikel Merino chốt hạ tương lai: Đến Arsenal hoặc không đi đâu cả!

VOH - Theo Mundo Deportivo, Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Real Sociedad.

Arsenal đã hoàn tất các bản hợp đồng với David Raya cùng Riccardo Calafiori, và giờ đang tập trung vào tiền vệ Mikel Merino. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản cá nhân cho một hợp đồng dài hạn.

Arsenal
Merino chỉ mong muốn đến Arsenal và chờ tín hiệu đèn xanh từ Real Sociedad - Ảnh: Internet

Và theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, cầu thủ 28 tuổi bị thuyết phục bởi những kế hoạch tương lai HLV Mikel Arteta chuẩn bị gây dựng tại CLB bắc London và khẳng định chỉ muốn gia nhập Arsenal.

Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Sociedad sau kỳ nghỉ hè. 

Mundo Deportivo cho biết thêm, Merino từng là một mục tiêu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng cuối cùng anh đã chọn Arsenal. Dù rất được yêu thích tại sân Nou Camp, nhưng đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Arsenal đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Merino. Đầu mùa hè, có thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và Atletico cho Merino, nhưng hiện tại cả hai đội bóng này dường như đã rút lui.

Arsenal
Merino là món hàng cực "hot" trên thị trường khi cả Barcelona, Atletico Madrid và cả Arsenal đều theo đuổi - Ảnh: Internet

Merino đã từ chối lời mời của Diego Simeone, trong khi Barcelona cũng đã bỏ cuộc khi cầu thủ này hướng đến việc trở lại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp Arsenal đứng trước cơ hội lớn để có được chữ ký của anh. Cựu cầu thủ Newcastle United được kỳ vọng sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với khả năng phòng ngự và sáng tạo của mình.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.