Chờ...

Arsenal hỏi mua Joao Pedro

VOH - Pháo thủ đang nhắm tới tiền đạo của Brighton là Joao Pedro nhằm thay thể Nketiah, cầu thủ vừa xác nhận gia nhập Marseille.

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế Eddie Nketiah, người sắp chuyển đến Marseille. Mặc dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Ligue 1, quá trình đàm phán phí chuyển nhượng vẫn đang diễn ra, nhưng Arsenal kiên quyết sẽ không để ngôi sao trẻ ra đi với giá rẻ. Vì Pháo thủ biết được giá trị và tài năng mà Nketiah có trong xuyên suốt thời gian khoác áo đội chủ sân Emirates.

Arsenal
Joao Pedro được nhắm tới như một sự thay thế lý tưởng cho Nketiah - Ảnh: Internet

Theo Football Transfers, Joao Pedro của Brighton là một trong những mục tiêu của Pháo thủ nhắm tới hòng thay thế cho vị trí của Nketiah. Tuy nhiên, đội bóng vùng biển sẽ yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này.

Pedro đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển đến Brighton từ Watford với giá 34,2 triệu euro. Mùa giải trước, anh ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, cho thấy khả năng săn bàn và sự đa năng trên hàng công.

Khả năng thích nghi với nhiều vị trí tấn công khiến Pedro trở thành một mục tiêu hấp dẫn đối với Arsenal, đặc biệt khi đội bóng này đã có một nhóm cầu thủ người Brazil gồm Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli.

Arsenal
Joao Pedro được Arsenal đánh giá rất cao - Ảnh: Internet

Arsenal cần nhanh chóng bổ sung vị trí tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, và Joao Pedro đang nổi lên như một ứng viên sáng giá và tiềm năng cho Pháo thủ hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.