Chờ...

Chelsea tăng giá kịch trần, quyết chiêu mộ tiền đạo trẻ của Atletico Madrid

VOH - The Blues được cho là đang xúc tiến mạnh mẽ thương vụ Samu Omorodion của Atletico Madrid với mức gía 50 triệu Euro.

Theo The Telegraph, Chelsea đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Samu Omorodion từ Atletico Madrid. Việc đồng ý bán Conor Gallagher sang Tây Ban Nha đã mở đường cho thương vụ này tiến triển tốt đẹp giữa đôi bên.

Chelsea
Chelsea sẵn sàng chi mạnh tay 40 triệu bảng cho tài năng trẻ Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Theo Telegraph Sport, Chelsea thậm chí không loại trừ khả năng chiêu mộ cả Omorodion và ngôi sao Napoli, Victor Osimhen, về sân Stamford Bridge trong mùa hè này nếu đạt được thỏa thuận phù hợp.

Atletico Madrid có thể để Omorodion ra đi với giá khoảng 50 triệu euro (khoảng 40 triệu bảng) nếu họ có thể chiêu mộ thành công Julian Alvarez hoặc một tiền đạo khác sau khi đã có Alexander Sorloth từ Villarreal. Đây như một sự bổ sung cho việc để Omorodion ngay trong mùa hè năm nay.

Chelsea
Chelsea được cho là sẽ không gặp nhiều trở ngại trong thương vụ Omorodion vì mối quan hệ tốt đẹp với Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Với mối quan hệ tốt đẹp giữa hai CLB, đặc biệt là từ thương vụ Conor Gallagher thành công. Chelsea trở thành "gương mặt vàng" và xứng danh là ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha nếu đôi bên ngồi vào bàn đàm phán. The Blues đã bị từ chối ít nhất một lời đề nghị cho tài năng 20 tuổi này trong mùa hè nhưng vẫn giữ nguyên sự quan tâm và hy vọng đạt được thỏa thuận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.