Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/8: MU “trói chân” Diallo và Mainoo | Chelsea chọn người thay Gallagher

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 5/8 bao gồm những thông tin như MU “trói chân” Amad Diallo và Kobbie Mainoo. Chelsea chọn người thay Conor Gallagher.

MU “trói chân” Diallo và Mainoo

Theo Sky Sports, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Amad Diallo và Kobbie Mainoo. Giao kèo giữa "Quỷ đỏ" và Diallo chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 năm sau, trong khi Mainoo còn hợp đồng đến năm 2027.

diem-tin-bong-da-58-mu-troi-chan-diallo-va-mainoo-chelsea-chon-nguoi-thay-gallagher 1
MU gia hạn hợp đồng với Diallo và Mainoo - Ảnh: Internet

Mọi thứ sẽ được đề xuất ngay sau khi đội chủ sân Old Trafford trở về từ tour du đấu hè 2024. 

Xavi Simons chính thức rời PSG

Trang chủ PSG xác nhận, Xavi Simons sẽ rời CLB để chuyển đến thi đấu cho RB Leipzig dưới dạng cho mượn 1 năm. Cầu thủ người Hà Lan đã từ chối nhiều bến đỗ hot tại châu Âu như Man City, MU để lựa chọn gắn bó với đại diện Bundesliga. 

Chelsea chọn người thay Gallagher 

diem-tin-bong-da-58-mu-troi-chan-diallo-va-mainoo-chelsea-chon-nguoi-thay-gallagher 12
Matt O'Riley đang được Chelsea theo đuổi - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Matt O'Riley của Celtic. The Blues đánh giá tiền vệ người Đan Mạch là sự thay thế xứng đáng cho Conor Gallagher. Nếu muốn Celtic nhả người, Chelsea có thể phải trả 20 triệu bảng kèm phụ phí.

Man City gặp tin dữ trước trận tranh Siêu cúp Anh với MU

Rico Lewis đã dính chấn thương trong trận gặp Chelsea sau khi nỗ lực ngăn cản quả tạt của đối phương. Hậu vệ người Anh đã buộc phải rời sân sớm. Trong khi đó, thủ môn số 1 Ederson ngồi dự bị và không ra sân phút nào.

Pep cho biết ông không sử dụng Ederson vì thủ môn người Brazil đã dính chấn thương và không tham gia buổi tập trước trận. Với tình hình này, Ederson có khả năng bỏ lỡ trận Siêu cúp Anh gặp M.U vào đêm thứ Bảy tuần này (10/8).

Sếp lớn Arsenal phán ngán khi mới chuyển đến làm việc

Chia sẻ với Men In Blazers trong buổi phỏng vấn mới đây, Edu Gaspar thừa nhận ông cảm thấy không hài lòng khi mới chuyển sang làm việc tại sân Emirates. Vị giám đốc thể thao người Brazil nói: "Khi tôi đến Arsenal, tôi thấy toàn bộ đội hình, với sự tôn trọng, hầu như mọi người đều trên 26, 27 tuổi, hưởng lương cao và không đạt thành tích gì".

"Nếu bạn có ba yếu tố đó, thì câu lạc bộ nào trên thế giới muốn đến đây và mua một trong những cầu thủ của chúng tôi? Không ai cả. Sau đó, những quyết định không được ủng hộ bắt đầu xuất hiện".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.