Chờ...

Mainoo cắt ngang kì nghỉ, dành thời gian đến đại bản doanh MU tại Mỹ

VOH - Kobbie Mainoo bất ngờ xuất hiện tại trại tập luyện của MU, gặp gỡ các đồng đội cũng như nhiều lãnh đạo.

Trong số các ngôi sao MU, Kobbie Mainoo cùng Lisandro Martinez và Alejandro Garnacho là những cầu thủ được HLV Erik ten Hag cho phép hội quân muộn nhất. Bộ ba này đã cùng ĐTQG quê hương tiến vào đến Chung kết EURO, cũng như Copa America hè năm nay.

Sang đầu tuần sau, Mainoo mới phải trở lại Carrington tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù vậy, tiền vệ người Anh đã tranh thủ thời gian đến đại bản doanh của CLB ngay tại Mỹ.

mu-mainoo
Mainoo gặp gỡ các đồng đội đang du đấu trên xứ sở cờ hoa. Ảnh: Internet

Daily Mail đưa tin Mainoo vừa có mặt ở trại tập luyện "Quỷ đỏ" tại Los Angeles, để theo dõi buổi tập cuối cùng của toàn đội trước khi lên đường di chuyển sang South Carolina. Sao mai 19 tuổi còn trò chuyện với Sir Dave Brailsford, Dan Ashworth và Jason Wilcox, những lãnh đạo MU mới trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe.

Tập đoàn INEOS không giấu giếm ý định quy hoạch Mainoo trở thành hạt nhân cho tương lai "Quỷ đỏ". Mùa giải 2023-2024 đã chứng kiến bước đột phá lớn của niềm tự hào lò đào tạo Carrington. 

mainoo-mu
Tầm ảnh hưởng của Mainoo lớn dần ở Old Trafford. Ảnh: Internet

Mainoo chính là chủ nhân bàn thắng quan trọng giúp MU đánh bại Man City, đoạt danh hiệu FA Cup cứu vãn cả chiến dịch. Tiền vệ "Quỷ đỏ" còn chiếm suất đá chính trong màu áo đội tuyển Anh và ra sân từ đầu tại Chung kết EURO 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.