Chờ...

Rõ lý do đằng sau động thái thanh lọc Ban huấn luyện của MU

VOH - Mùa hè năm nay MU đã có một bước chuyển mình hết sức rõ rệt ở các vị trí trên BHL, rất nhiều cái tên mới đã về sân Old Trafford và làm việc dưới trướng HLV ten Hag trước thềm mùa giải mới.

MU đã có một mùa hè đầy biến động về mặt ban huấn luyện khi HLV trưởng Erik ten Hag quyết định thay máu toàn bộ trợ lý.

Ông lớn nước Anh đã chào đón Rene Hake và Ruud van Nistelrooy vào vị trí trợ lý, Jelle ten Rouwelaar đảm nhiệm vai trò huấn luyện thủ môn và mới đây nhất là chuyên gia đá phạt góc Andreas Georgson.

MU
MU chào đón bộ khung Ban huấn luyện mới trước thềm mùa giải - Ảnh: Internet

Những gương mặt mới này thay thế cho bộ ba Mitchel van der Gaag, Benni McCarthy và thủ môn trưởng Richard Harris, trong khi đó Steve McClaren cũng sẽ sớm rời đi để dẫn dắt đội tuyển Jamaica. Đây được xem là đợt thay máu lực lượng rầm rộ nhất của Ban huấn luyện MU trong 3 năm gần đây. 

Ten Hag thừa nhận việc phải làm quen với những cộng sự mới là điều không dễ dàng, nhưng ông tin tưởng những sự thay đổi này sẽ giúp MU tiến lên một tầm cao mới.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với Sky Sports: “Tôi vô cùng biết ơn những gì Van der Gaag đã làm cho đội bóng. Nhưng anh ấy muốn trở thành HLV trưởng và tôi tôn trọng quyết định đó.”

MU
Van der Gaag là trợ lý thân thuộc của HLV Erik ten Hag từ thời còn ở Ajax - Ảnh: Internet

Với một ban huấn luyện hoàn toàn mới, MU đang đặt kỳ vọng lớn vào mùa giải tới. Dù chưa biết được tương lai của Quỷ đỏ sẽ như thế nào, nhưng đây rõ ràng là một làn gió mới thúc đẩy tập thể trẻ trung của MU đi lên. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.