Chờ...

HLV Erik ten Hag hé lộ điều kiện để giữ Casemiro ở lại MU

VOH - Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng dạo gần đây, HLV Erik ten Hag đang cân nhắc đến việc giữ Casemiro ở lại ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

HLV Erik ten Hag của MU dường như thừa nhận tất cả đằng sau quyết định ông đã loại bỏ Casemiro khỏi đội hình chính cho trận chung kết FA Cup, trái ngược với những tuyên bố trước đó về việc tiền vệ người Brazil bị chấn thương.

MU
HLV Erik ten Hag đã nói rõ về lý do sự thật đằng sau việc Casemiro không xuất hiện trên băng ghế dự bị trận Chung kết FA Cup gặp Man City - Ảnh: Internet

Trước trận đấu với Man City, Casemiro không có mặt trong đội hình xuất phát, giữa những tin đồn về việc anh bị loại khỏi đội. Ban đầu, anh được điền tên vào băng ghế dự bị nhưng sau đó đã bị gạch tên, và bộ phận truyền thông của câu lạc bộ giải thích rằng tiền vệ người Brazil đã bị chấn thương. Tuy nhiên, ba tháng sau, Ten Hag đã phủ nhận câu chuyện này.

"Bạn phải đưa ra lựa chọn cho từng trận đấu cụ thể," Ten Hag nói với The Guardian. "Nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng, là một thủ lĩnh và có thể tạo nên khác biệt cho đội. Không ai có thể chơi hết mọi trận đấu."

Những phát biểu của Ten Hag dường như xác nhận nghi ngờ rằng Casemiro không bị chấn thương trong trận chung kết mà đã từ chối ngồi trên băng ghế dự bị sau khi bị loại khỏi đội hình chính. Tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ thi đấu kém nhất của Quỷ đỏ trong một mùa giải đáng thất vọng, và vài tuần trước trận chung kết FA Cup, Jamie Carragher đã khuyên anh nên giải nghệ để tốt cho bản thân.

MU
Dù có những vấn đề nội bộ, nhưng HLV người Hà Lan vẫn mấp mé việc Casemiro có thể ở lại MU mùa tới - Ảnh: Internet

Casemiro là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại MU sau Marcus Rashford, với hợp đồng còn thời hạn hai năm tại Old Trafford. Mức lương khủng và phong độ giảm sút khiến việc bán anh trở nên khó khăn cho câu lạc bộ, và không có nhiều sự quan tâm nghiêm túc dành cho cầu thủ người Brazil, người đã ra sân trong tất cả các trận giao hữu trước mùa giải của Quỷ đỏ.

Ten Hag dường như ám chỉ rằng Casemiro sẽ ở lại MU trong mùa giải tới nhưng cũng nhấn mạnh rằng anh phải chấp nhận việc trở thành cầu thủ dự bị. "Tất cả các cầu thủ ở đây, nếu muốn chơi cho chúng tôi, muốn ngồi dự bị, và họ có đủ khả năng, thì tôi hy vọng họ tiếp tục đóng góp cho đội," ông nói thêm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.