Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/8: Bác tin đồn về tiền sử chấn thương của Yoro | Haaland có thể lỡ Siêu cúp Anh

VOH - Thông tin về việc Leny Yoro có tiền sử chấn thương bàn chân đã bị xác nhận là tin đồn thất thiệt.

Romano bác tin đồn Yoro có tiền sử chấn thương 

mu
Romano bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến tiền sử chấn thương của Yoro - Ảnh: Internet

Sau khi hậu vệ trẻ Yoro của MU chính thức ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương bàn chân, Marca - Một tờ báo Tây Ban Nha đã tung tin về việc PSG lẫn Real Madrid đã "nắm rõ tiền sử chấn thương bàn chân" của cầu thủ này nên mới rút lui khỏi thương vụ. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này. Chuyên gia chuyển nhượng người Ý khẳng định Yoro không có tiền sử chấn thương gót chân quá nặng, và cả PSG lẫn Real, Liverpool đều khao khát có được cầu thủ này.

Cựu HLV Leicester qua đời ở tuổi 60

Craig Shakespeare - Cựu HLV trưởng của Leicester City, đồng thời là thành viên Ban huấn luyện của Bầy cáo từng đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015-2016, mới đây đã qua đời ở tuổi 60 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Mourinho tính giải cứu Amrabat

HLV của Fenerbahce - Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Sofyan Amrabat, cái tên vẫn chưa được định đoạt tương lai ở thời điểm hiện tại. MU được cho là sẽ chỉ mua đứt Amrabat với cái giá dưới 10 triệu bảng, tuy nhiên Fiorentina thì muốn ít nhất là 15 triệu. Điều này khiến cơ hội để Amrabat trở lại Old Trafford ngày càng trở nên xa vời.

Haaland có nguy cơ bỏ lỡ trận Siêu cúp Anh 

haaland
Erling Haaland cũng gặp phải chấn thương trong giai đoạn du đấu hè tại Mỹ của Man City - Ảnh: Internet

Cũng gặp vấn đề về chấn thương trong kỳ du đấu hè, Erling Haaland có nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man City vs MU diễn ra vào ngày 10/8 tới.

Thông tin này được chính HLV Pep Guardiola tiết lộ, tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của chân sút chủ lực Man City là không quá nghiêm trọng, và anh sẽ sớm trở lại trong giai đoạn đầu mùa giải.

Chelsea bị chỉ trích vì bán Gallagher

Bình luận trên talkSPORT, cựu danh thủ Jamie O'Hara đã lên tiếng chỉ trích Chelsea gay gắt vì động thái bán Conor Gallagher của CLB này. O'Hara cho rằng việc bán đi 1 cầu thủ đang sở hữu phong độ tốt và luôn cho thấy tinh thần chuyên nghiệp cũng như tình yêu với CLB sẽ khiến Chelsea mất đi một phần bản sắc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.