Chờ...

CHÍNH THỨC! Ngoại hạng Anh ra án phạt trừng trị Man City

VOH - Man City hứng chịu án phạt vì 22 vi phạm quy định tại Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải vừa qua.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa kết tội Man City vi phạm tổng cộng 22 quy định của giải đấu. Xuyên suốt 2 mùa giải gần nhất, đội đương kim vô địch đã liên tiếp trễ nải bắt đầu các trận đấu và cũng không quay lại sân sau thời gian nghỉ giữa trận đúng giờ để khởi đầu hiệp hai.

Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh quyết định phạt nửa xanh thành Manchester 2.09 triệu bảng vì không đảm bảo chính xác thời điểm bóng lăn. Man City cũng đã thông báo chấp nhận án phạt này.

ngoai-hang-anh-man-city
"Cityzens" gặp rắc rối vì chậm trễ nhập cuộc. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Etihad phát đi thông điệp: "CLB đã đưa ra lời xin lỗi và nhắc nhở các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện về nghĩa vụ của họ". 

BTC Ngoại hạng Anh giải thích tầm quan trọng của việc tổ chức những trận đấu đúng lịch trình là giúp các fan hâm mộ chủ động sắp xếp thời gian để theo dõi, cũng như tuân thủ hợp đồng ký kết với các đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình trên phạm vi toàn cầu.

man-city
Man City bị BTC Ngoại hạng Anh "sờ gáy". Ảnh: Internet

Ngoài án phạt trên, "Cityzens" cũng đang bị Ngoại hạng Anh điều tra 115 cáo buộc vi phạm tài chính. Dự kiến vào tháng 11 tới, buổi điều trần luận tội Man City sẽ được tiến hành.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.