Chờ...

Bị Pep "dạy dỗ" cứng rắn, Alvarez vội vàng thanh minh

VOH - Tiền đạo Julian Alvarez và HLV Pep Guardiola phát sinh lời qua tiếng lại dù đang ở cách xa nhau.

Tương lai của Julian Alvarez là chủ đề thu hút bàn tán sau khi mùa giải 2023-2024 hạ màn. Những lời đồn về khả năng tiền đạo Argentina chia tay Man City xuất hiện ngày càng nhiều và Alvarez cũng nói rằng anh sẽ suy nghĩ về những gì mà bản thân mong muốn.

Không hài lòng với phát biểu lấp lửng của cậu học trò, Pep đã cảnh báo Alvarez: "Tôi biết cậu ấy muốn thi đấu ở các trận đấu quan trọng nhưng các cầu thủ khác cũng vậy. Alvarez thi đấu nhiều nhưng vẫn muốn thêm nữa thì ổn thôi".

pep-alvarez
Pep và Alvarez lời qua tiếng lại. Ảnh: Internet

Khi TVP đề cập đến thông điệp mà Pep phát đi, Alvarez đã chủ động thanh minh: "Tôi đã đọc được những gì Pep nói. Tôi không nói bất kỳ điều gì xấu hay bất thường cả".

"Tôi chỉ cần thời gian suy nghĩ, như vẫn làm sau mỗi mùa giải để tạo ra sự cân bằng. Tôi luôn nói rằng mình hạnh phúc tại Man City, một CLB vĩ đại".

alvarez-man-city
Alvarez phân bua sau thông điệp cứng rắn từ Pep. Ảnh: Internet

Alvarez có thể bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của "Cityzens" vì tham dự cả Copa America 2024 lẫn Olympic Paris 2024. Chân sút xứ Tango hiện đã vào đến Tứ kết môn bóng đá nam của Thế vận hội cùng "La Albiceleste".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.