Chờ...

Chelsea có lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ sao mai Dortmund

VOH - Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định, Chelsea đang rất gần với việc sở hữu tiền đạo trẻ Yousouffa Moukoko.

Đại diện của tiền đạo trẻ Yousouffa Moukoko thuộc biên chế Borussia Dortmund vừa tuyên bố rằng thân chủ của mình muốn rời khỏi đội bóng vùng Ruhr.

Cầu thủ trẻ người Đức đang tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn và cảm thấy không được trọng dụng tại Dortmund. Điều này mở ra cánh cửa cho các đội bóng lớn, trong đó có Chelsea, nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này.

Chelsea
Tài năng trẻ 19 tuổi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Dortmund - Ảnh: Internet

Patrick Williams, đại diện của Moukoko, khẳng định rằng cầu thủ của ông cần phải rời Dortmund để phát triển sự nghiệp. Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Williams cho biết: “Moukoko sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng tiếc là cậu ấy không thể hiện được điều đó ở mùa giải trước. Việc cậu ấy ghi được 5 bàn trong 613 phút nói lên tất cả về chất lượng của mình. Ít cầu thủ ở Bundesliga có tỷ lệ ghi bàn như vậy.”

Williams cũng chỉ trích Dortmund vì đã không giữ lời hứa với Moukoko. Ông cho biết: “Moukoko được hứa hẹn rất nhiều trước khi ký hợp đồng, nhưng điều đó không thành hiện thực. Cậu ấy chỉ quan tâm đến việc thi đấu và phát triển, chứ không phải bất cứ điều gì khác. Nếu vì tiền, cậu ấy có thể chấp nhận những lời đề nghị khác với mức lương cao gấp ba lần. Giờ đây, chúng tôi đang tìm kiếm cơ hội ở Anh, Tây Ban Nha và Pháp.”

Chelsea
Người đại diện của Moukoko cho biết cả hai đang tìm bến đỗ mới cho tiền đạo trẻ tuổi này - ảnh: Internet

Tuyên bố này đồng nghĩa với việc Chelsea và nhiều đội bóng lớn khác có cơ hội chiêu mộ Moukoko. Tuy nhiên, Dortmund cũng không dễ dàng để mất đi một tài năng trẻ đầy triển vọng như vậy.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.