Chờ...

"Thật khó xử" - Maresca đau đầu tìm vị trí phù hợp cho phó thủ lĩnh Chelsea

VOH - HLV Enzo Maresca thừa nhận gặp khó khăn khi sắp xếp vai trò mới cho Ben Chilwell tại Chelsea.

HLV Enzo Maresca đang làm quen với các học trò mới và áp dụng các ý tưởng chiến thuật táo bạo vào Chelsea. Trước thềm tour du đấu Mỹ, đã xuất hiện các tin đồn về việc tân thuyền trưởng "The Blues" sắp xếp Ben Chilwell tập luyện cùng các tiền vệ cánh.

Đích thân đội phó người Anh đã phủ nhận thông tin trên. Dù vậy, chính Maresca vừa lên tiếng về khả năng thay đổi vị trí hậu vệ trái sở trường của Chilwell.

chilwell-chelsea
Chilwell có thể không còn trấn thủ hành lang trái dưới trướng Maresca. Ảnh: Internet

"Trường hợp của Chilwell hơi khó xử", Maresca thừa nhận đang đau đầu với bài toán bố trí ngôi sao 27 tuổi trong đội hình. "Tôi đang cố gắng tìm kiếm vị trí phù hợp dành cho cậu ấy". 

Chilwell đã vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Levi Colwill giữa trận hòa Wrexham của Chelsea. Đội phó "The Blues" sau đó không được Maresca trao cơ hội ra sân trong trận thua Celtic.

chelsea-chilwell
Chilwell phải thích ứng với các thay đổi trong triều đại mới. Ảnh: Internet

Chilwell không phải trụ cột duy nhất mà Maresca muốn giao phó vai trò mới. Chiến lược gia người Ý đã thử nghiệm phương án kéo Reece James dâng cao như tiền vệ trung tâm và cũng lên kế hoạch cố định Cole Palmer ở trung lộ, thay vì kết hợp dạt cánh tương tự mùa trước.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.