Chờ...

Enzo Fernandez thành khẩn xin lỗi, nội bộ Chelsea chính thức "trời yên biển lặng"

VOH - Sau vụ bê bối vì được cho là có hành động PBCT, Enzo Fernadez sẽ phải trở Chelsea và chuẩn bị đối diện trực tiếp với các đồng đội tại CLB.

Tin tức từ tờ The Telegraph cập nhật, tiền vệ Enzo Fernandez đã chính thức xin lỗi các đồng đội tại Chelsea ngay ngày đầu trở lại tập luyện sau sự cố hát bài hát PBCT, bao gồm cả nhóm cầu thủ người Pháp gốc Phi như Fofana hay Disasi.

Chelsea
Enzo sẽ sớm tập trung cùng Chelsea và đối diện với các đồng đội sau những hành động thiếu suy nghĩ của mình - Ảnh: Internet

Fernandez đã trực tiếp xin lỗi các đồng đội tại Atlanta, nơi Chelsea đang tập huấn trước mùa giải. Anh cũng cam kết quyên góp một khoản tiền lớn cho tổ chức chống phân biệt đối xử. Chelsea cũng sẽ đóng góp một khoản tiền tương tự thông qua quỹ của câu lạc bộ.

Đội trưởng Reece James và hậu vệ Axel Disasi đã tích cực tham gia vào việc giải quyết vấn đề này. Và tập thể The Blues hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết sau khi Fernandez trở lại đội bóng. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina vẫn đang phải đối mặt với cuộc điều tra của FIFA.

Chelsea
Reece James và hậu vệ Axel Disasi sẽ hỗ trợ trực tiếp cùng Enzo để giải quyết vấn đề nội bộ tại Chelsea - Ảnh: Internet

Vụ việc này là thử thách đầu tiên đối với tân HLV trưởng Enzo Maresca, người đang cố gắng xây dựng lối chơi mới cho Chelsea. Dù vậy, ông tin tưởng rằng vấn đề sẽ được giải quyết và không ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội.

Chelsea đã trải qua giai đoạn chuẩn bị mùa giải không mấy thuận lợi với hai trận hòa và một trận thua. Họ sẽ tiếp tục chuyến du đấu Mỹ với trận đấu gặp Club America vào rạng sáng Năm (theo giờ Việt Nam).

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.