Chờ...

Thêm sao Chelsea khẳng định nội bộ không xung đột vì Enzo

VOH - Ngôi sao của Chelsea, Noni Madueke khẳng định các đồng đội không có vấn đề với drama của Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez đã trở thành tâm điểm sau khi tự biến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt NHM bằng bài hát chế nhạo tuyển Pháp. Hành động này ngay lập tức bị đồng đội tại Chelsea là Wesley Fofana phản ứng kịch liệt và bỏ theo dõi trên MXH. 

Ngoài Fofana, nhóm cầu thủ khác như Nkunku, Malo Gusto hay Axel Disasi cũng đã có hành động từ mặt Enzo Fernandez trên MXH. Điều này khiến CĐV lo lắng về tình hình nội bộ của đội bóng. 

them-sao-chelsea-khang-dinh-noi-bo-khong-xung-dot-vi-enzo 1
Noni Madueke cho biết mọi thứ sẽ ổn với Enzo - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Noni Madueke khẳng định mọi thứ sẽ diễn ra bình thường và Enzo Fernandez sẽ thi đấu tại Chelsea ở mùa giải năm nay. 

"Đó là vấn đề của chúng tôi và những cầu thủ. Enzo đang trên đường trở lại tập trung cùng toàn đội sau kỳ nghỉ". 

Trước đó, đội trưởng Reece James cũng đã đích thân đứng ra hòa giải xung đột giữa nhóm cầu thủ Pháp tại Chelsea với Enzo Fernandez. 

"Rõ ràng đó là tình huống thực sự khó khăn. Tôi nghĩ Enzo biết anh ấy đã sai hoàn toàn và chọn cách đưa ra lời xin lỗi nhanh chóng với CLB, NHM và những người bị xúc phạm". 

“Anh ấy vẫn chưa đến nên tôi không biết có điều gì cần sửa đổi không. Tôi sẽ phải đưa ra phán đoán khi anh ấy quay lại. Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng chung quan điểm và chúng ta có thể bỏ qua để hướng đến mục tiêu chung".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.