Chờ...

Dứt áo rời Man City, học trò Pep không ngó ngàng đặt lịch kiểm tra y tế

VOH - Sau nhiều lần bị Man City đẩy đi cho mượn, cuối cùng Yan Couto cũng được mua đứt.

Toả sáng trong màu áo Girona mùa trước, Yan Couto được tưởng thưởng bằng suất tham dự Copa America 2024 cùng đội tuyển Brazil. Dù vậy, thành tích này không thể vãn hồi tương lai của hậu vệ 22 tuổi tại Man City.

Không được HLV Pep Guardiola bảo đảm cơ hội thi đấu khi trở về "Cityzens", Couto quyết định chia tay Etihad. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Dortmund đã đạt thoả thuận chiêu mộ tuyển thủ xứ Samba từ đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

couto-man-city
Couto sửa soạn đầu quân cho Dortmund. Ảnh: Internet 

30 triệu euro là số tiền mà CLB Bundesliga bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Couto. Cầu thủ 22 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này, trước khi gia nhập Dortmund.

Romano cập nhật thủ tục cuối cùng để phi vụ được Man City thông qua là cấu trúc thanh toán. Dortmund đề nghị trả trước 25 triệu euro, 5 triệu euro còn lại sẽ dựa trên đóng góp của Couto trong màu áo mới.

man-city-couto
Couto cuối cùng cũng rời Man City sau nhiều lần bị đem cho mượn. Ảnh: Internet

Couto cập bến Etihad hồi năm 2020 từ Coritiba, nhưng thậm chí chưa ra mắt đội một "Cityzens". Lần duy nhất Pep điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký thi đấu là ở trận tranh Siêu cúp Anh 2021, nhưng anh phải dự bị xuyên suốt 90 phút.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.