Chờ...

Tiền vệ Man City gửi yêu cầu ra đi lên Ban lãnh đạo

VOH - Giữa bão chỉ trích, Kalvin Phillips đã đề đạt nguyện vọng chia tay Man City ngay lập tức.

Man City đã khởi đầu tour du đấu mùa hè không suôn sẻ. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bất ngờ để đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Celtic đánh bại 4-3.

Trận thua thất vọng khiến Kalvin Phillips trở thành cái tên "Cityzens" phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất. Football Insider tiết lộ tiền vệ người Anh có khả năng đã khoác áo nửa xanh thành Manchester lần cuối cùng, sau khi gửi yêu cầu ra đi lên Ban lãnh đạo CLB chủ quản.

phillips-man-city
Phillips quyết định rời Man City. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Phillips tại Etihad vẫn còn thời hạn đến năm 2028, nhưng anh mong muốn chuyển sang bến đỗ mới ngay hè này. Aston Villa và Everton là 2 CLB đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 28 tuổi.

Những người đứng đầu Man City cũng không cản Phillips chia tay. Từng mất đến 42 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ xứ sương mù từ Leeds United nhưng "Cityzens" hiện tại sẵn sàng chấp nhận đề nghị 20 triệu bảng hỏi mua anh.

man-city-phillips
Phillips là bản hợp đồng không thành công của "Cityzens". Ảnh: Internet

Tổng cộng qua 2 năm gắn bó với Man City, Phillips chỉ ra sân 31 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 17 lần vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Pep Guardiola từng công khai xin lỗi không thể cho cậu học trò thi đấu nhiều hơn, do anh không phù hợp với chiến thuật mà ông vận hành.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.