Chờ...

Bị từ chối 30 triệu bảng, Chelsea vẫn chưa từ bỏ vụ Samu Omorodion

VOH - Chelsea được cho là liên kết trực tiếp với tài năng trẻ Samu Omorodion của Atletico Madrid, cầu thủ 20 tuổi được HLV Enzo Maresca đánh giá rất cao tiềm năng.

Chelsea từng được liên kết với tài năng trẻ Samu Omorodion của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thông tin này khiến CĐV của The Blues vô cùng háo hức và tò mò về tiềm năng của cầu thủ trẻ này.

Nhưng sau đó, mọi thứ đã trở trầm lại và câu chuyện dần lắng xuống. Và rồi Chelsea bất ngờ chuyển hướng khi ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ khác từ La Liga là La Masia của Barcelona, cầu thủ đó là Marc Guiu.

Chelsea
Chelsea quyết tâm theo đuổi Samu Omorodion, mặc cho việc bị Atletico Madrid từ chối - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn còn hơn một tháng nữa là kỳ chuyển nhượng đóng cửa, và Guiu có thể không được đôn lên đội một ngay lập tức. Mặc cho việc cầu thủ 18 tuổi để lại ấn tượng tích cực trong trận giao hữu với Wrexham, vì lẽ đó mà thương vụ vậy về Samu có thể chưa kết thúc.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Chelsea "vẫn chưa từ bỏ" tiền đạo 20 tuổi người Tây Ban Nha này, mặc dù Atletico Madrid đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Mức giá được báo cáo trước đó của Chelsea nằm trong khoảng 25-30 triệu bảng, và Jacobs cho biết Chelsea đã tăng giá lên gần 50 triệu euro (bao gồm cả phụ phí). Nhưng Atletico muốn 70 triệu euro và đồng thời hy vọng cài điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro cho Omorodion trong hợp đồng mới.

Chelsea
Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha được Chelsea đánh giá rất cao - Ảnh: Internet

Theo Transfermarkt, mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 2004 đã ghi được 9 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Deportivo Alaves, CLB mà cầu thủ trẻ tuổi người Tây Ban Nha được cho mượn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.