Chờ...

Tân binh Chelsea tiết lộ con người thật của Maresca: "Ông ấy sẽ gây ngạc nhiên"

VOH - Kiernan Dewsbury-Hall mô tả tính cách của HLV Enzo Maresca và dự đoán ông thầy sẽ áp dụng nhiều ý tưởng táo bạo cho Chelsea.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, HLV Enzo Maresca mang theo cả Kiernan Dewsbury-Hall. Tiền vệ 25 tuổi là trụ cột trong đội hình Leicester City vô địch Championship mùa trước dưới trướng Maresca.

Trả lời phỏng vấn BBC Sport, Dewsbury-Hall tiết lộ nhiều đồng đội mới đã đùa rằng anh là học trò cưng của tân thuyền trưởng "The Blues". Tân binh người Anh cảm thấy không có vấn đề nào cả và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng chiến lược gia người Ý.

maresca-chelsea
Dewsbury-Hall thấu hiểu Maresca sau một năm gắn bó. Ảnh: Internet

"Maresca có khí chất làm bạn chú tâm lắng nghe những gì ông ấy truyền đạt", Dewsbury-Hall mô tả tính cách của Maresca. "Ông ấy vừa khắt khe mà cũng vừa hoà nhã. Maresca là người mà bạn có thể chia sẻ riêng".

"Tôi nghĩ Maresca đạt đẳng cấp đỉnh cao. Ông ấy sẽ gây ngạc nhiên đến nhiều người về lối chơi của Chelsea".

dewsbury-hall-maresca
Maresca có nhiều ý tưởng chiến thuật táo bạo. Ảnh: Internet

Ngay ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt "The Blues", Maresca đã tạo bất ngờ khi bố trí đội trưởng Reece James đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm. Nhà cầm quân 44 tuổi hứa hẹn còn nhiều thử nghiệm thú vị khác.

Cole Palmer sẽ thi đấu cố định ở trung tâm và hạn chế dạt cánh mùa tới. Maresca cũng đã cho Ben Chilwell tập luyện cùng nhóm ngòi nổ tấn công cánh, với ý tưởng đẩy đội phó dâng cao hơn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.