Chờ...

Pep Guardiola xác nhận thời gian ở lại Man City

VOH - Pep Guardiola khẳng định ông không loại trừ việc gia hạn hợp đồng với Man City trong tương lai.

Tương lai của Pep Guardiola là đề tài được nhiều NHM Man City quan tâm lúc này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện vẫn để ngõ khả năng rời CLB vào cuối mùa giải năm nay. 

pep-guardiola-dinh-chinh-tuong-lai-tai-man-city 12
Pep Guardiola úp mở tương lai - Ảnh: Internet

Sau trận thua của Man City trước MU ở chung kết FA Cup hồi tháng 5, Times tiết lộ Pep lên kế hoạch rời sân Etihad, thậm chí sẵn sàng giải nghệ khi hợp đồng giữa ông và CLB nước Anh hết hạn vào năm 2025.

Tuy nhiên, Pep Guardiola mới đây đã đính chính lại trên truyền thông: "Khi rời đi, tôi sẽ thông báo về việc đó. Hiện giờ tôi chưa thể nói", thuyền trưởng Man City nói với truyền thông hôm 27/7, trong chuyến du đấu tại Mỹ. "Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không loại trừ hoàn toàn khả năng gia hạn hợp đồng với Man City".

Song Pep Guardiola cũng khẳng định bản thân sẽ không thể gắn bó lâu dài tại Man City. Ông nói: "Tôi đã ở Man City được 8 năm. Vì vậy, tôi sẽ không ở lại đây thêm 8 năm nữa, đó là lý do tại sao tôi có thể muốn rời đi nhiều hơn là ở lại. Nhưng tôi không nói là sẽ rời đội ngay".

Điều này khiến NHM The Citizens không thể nắm rõ được tương lai Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại. Song tất cả CĐV đều kỳ vọng Ban lãnh đạo sẽ làm mọi cách để giữ chân cựu HLV Barca ở lại CLB lâu nhất có thể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.