Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/7: MU nâng cấp đội ngũ trợ lý | 3 trụ cột của Arsenal tới Mỹ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/7 bao gồm những thông tin như MU nâng cấp đội ngũ trợ lý. 3 trụ cột của Arsenal tới Mỹ.

MU nâng cấp đội ngũ trợ lý

Thực tế, sau khi kí hợp đồng mới, Ten Hag đã được tăng cường 2 trợ lí là Ruud van Nistelrooy và Rene Hake. Người tiếp theo được bổ sung vào đội ngũ trợ lí của Ten Hag là Andreas Georgson, HLV chuyên trách các tình huống cố định.

diem-tin-bong-da-277-mu-nang-cap-doi-ngu-tro-ly-3-tru-cot-cua-arsenal-toi-my 1
Andreas Georgson là cái tên mới nhất được đưa về đội ngũ trợ lý của Ten Hag - Ảnh: Internet

Thông tin chính thức đã được MU công bố trên trang chủ vào đêm qua. Trước khi cập bến Man Utd, nhà cầm quân 42 tuổi này dẫn dắt Lillestrom (Na Uy). Trước đó, ông từng làm việc ở Brentford, Arsenal và Southampton với vai trò HLV chuyên trách các tình huống cố định.

Juventus thua trận đấu dưới thời HLV Motta

Để thua đội hạng 2 Đức với tỉ số 0-3 ở trận đầu tiên nắm quyền là kết quả không mấy dễ chịu với Thiago Motta. Ông còn quá nhiều việc phải làm để biến Juventus trở thành kẻ thách thức trong cuộc đua Scudetto mùa tới. Trong phần còn lại của mùa hè, Lão bà còn 2 trận giao hữu với Brest (3/8) và Atletico Madrid (11/8).

3 trụ cột của Arsenal tới Mỹ

diem-tin-bong-da-277-mu-nang-cap-doi-ngu-tro-ly-3-tru-cot-cua-arsenal-toi-my 12
Cả 2 dự kiến góp mặt ở trận gặp MU - Ảnh: Internet

Sau kì nghỉ, 3 cầu thủ là Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Kai Havertz đã tới Mỹ hội quân cùng Arsenal. Bộ 3 này hoàn toàn có thể ra sân ở trận giao hữu với Man Utd vào sáng 28/7 tới.

Man City chọn Jamal Musiala thay De Bruyne

Theo Bild, ý tưởng của Man City là chiêu mộ tiền vệ người Đức thay tuyển thủ Bỉ. The Citizens coi Jamal Musiala là người kế vị của De Bruyne trong tương lai.

Calafiori tới London kiểm tra y tế

Theo SkySport, Riccardo Calafiori đã đáp chuyến bay tới London trong ngày hôm nay (26/7) để làm thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal. Sau đó, trung vệ người Italia sẽ bay tới Mỹ hội quân cùng thầy trò Mikel Arteta.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.