Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/7: "MU nên tước băng đội trưởng của Bruno" | Sao Arsenal gia nhập Fulham

VOH - Bruno Fernandes tiếp tục bị chỉ trích là không đủ bản lĩnh để nắm giữ cương vị thủ quân tại Old Trafford.

MU được khuyên nên tước băng đội trưởng của Bruno

mu
Bruno bị đánh giá là không đủ bản lĩnh để mang băng thủ quân của MU - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên podcast Three Up Front, huyền thoại Graeme Souness đưa ra quan điểm rằng MU nên tước băng thủ quân của Bruno Fernandes. Ông cho rằng Bruno không có đủ bản lĩnh và không biết cách sốc lại tinh thần cho đồng đội, nên không xứng đáng với vai trò đội trưởng Quỷ đỏ.

PSG sắp hoàn tất thương vụ Joao Neves

Gã nhà giàu nước Pháp đang tiến rất gần với việc chiêu mộ tiền vệ trung tâm 19 tuổi của Benfica - Joao Neves. PSG đưa ra mức giá 70 triệu bảng và phía Benfica được cho là đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán

Bourdoux giải thể

Bourdoux Đội bóng từng 6 lần vô địch quốc gia Pháp, với lịch sử hơn 140 năm đã chính thức nộp đơn xin ngừng hoạt động bóng đá chuyên nghiệp. Các cầu thủ và nhân viên đồng loạt bị thanh lý hợp đồng, trong khi các cơ sở hạ tầng như sân vận động, trung tâm đào tạo trẻ hay khu tập huấn của CLB cũng sẽ ngừng hoạt động.

Trước đó, Bourdoux đã bị giáng xuống giải hạng 3 Pháp vì lý do vỡ nợ, tuy nhiên đội bóng này cũng không còn đủ kinh phí để tiếp tục duy trì hoạt động.

Emile Smith Rowe tiến gần Fulham

arsenal
Arsenal chuẩn bị chia tay Smith Rowe - Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ lý do gạch tên Emile Smith Rowe khỏi danh sách cầu thủ Arsenal tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết ông không thể sử dụng Rowe vì lý do "nhạy cảm". Động thái này được cho là dấu hiệu của việc một thương vụ chuyển nhượng sắp sửa diễn ra, khi ngôi sao tấn công của Pháo thủ đang tiến gần đến việc gia nhập Fulham.

Cầu thủ thứ 11 chia tay MU

Cuộc thanh lọc đội hình tại Old Trafford vẫn đang tiếp diễn. Mới đây, Joe Hugill - Tiền đạo trẻ 20 tuổi xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB sẽ cập bến đội bóng hạng Hai - Wigan Athletic với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là cái tên thứ 11 chia tay MU trong mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.