Chờ...

MU công bố danh sách du đấu Mỹ: Vắng chữ ký mới và 9 cái tên | Bổ sung 4 "viện binh"

VOH - Joshua Zirkzee, Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo là những sự thiếu vắng trong lực lượng MU tham dự tour du đấu tại Mỹ.

Trang chủ MU vừa công bố danh sách 29 cầu thủ "Quỷ đỏ" được HLV Erik ten Hag lựa chọn cho tour du đấu mùa hè tại Mỹ. Bản hợp đồng mới Leny Yoro sẽ góp mặt trong hành trình trên xứ sở cờ hoa, nhưng các fan hâm mộ MU vẫn phải chờ màn ra mắt của Joshua Zirkzee.

Tân binh Hà Lan được Ten Hag miễn sang Mỹ sau khi cùng "Cơn lốc màu da cam" vào đến Bán kết EURO 2024. Tương tự Zirkzee, các ngôi sao tiến sâu ở EURO và Copa America vừa qua bao gồm Altay Bayindir, Diogo Dalot, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Lisandro Martinez, Facundo Pellistri và Luke Shaw sẽ nghỉ ngơi thêm. 

Zirkzee-MU
Zirkzee sẽ tập trung cùng CLB mới sau chuyến du đấu Mỹ. Ảnh: Internet

MU cũng chưa thể có sự phục vụ của Tyrell Malacia. Hậu vệ 24 tuổi sẽ ở lại Carrington tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của đội ngũ y tế CLB.

Đổi lại, "Quỷ đỏ" đã chào đón Christian Eriksen, Tom Heaton, Rasmus Hojlund và Scott McTominay tái xuất. Harry Maguire cũng kịp thời bình phục chấn thương để cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận cầu trên đất Mỹ.

mu-du-dau
Danh sách du đấu Mỹ của MU. Ảnh: Internet

MU sẽ lần lượt giao hữu với Arsenal, Real Betis và Liverpool vào các ngày 28/7, 1/8 và 4/8, trước khi trở về xứ sương mù chạm trán Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.