Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/7: MU có động thái giữ chân Sancho | Chilwell bật bãi khỏi Chelsea?

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 25/7 bao gồm những thông tin như MU có động thái giữ chân Jadon Sancho. Ben Chilwell bị bật bãi khỏi Chelsea.

MU có động thái giữ chân Sancho

diem-tin-bong-da-257-mu-co-dong-thai-giu-chan-sancho-chilwell-bat-bai-khoi-chelsea  1
MU có động thái giữ chân Sancho - Ảnh: Internet

Trước lời đề nghị của PSG dành cho Sancho, phía MU đã đưa ra động thái ngầm xác định tầm quan trọng ngôi sao người Anh tại CLB. 

Trên trang chủ, "Quỷ đỏ" đã công bố danh sách các cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè, trong đó có Jadon Sancho. Điều này cũng đồng nghĩa cựu sao Dortmund là một phần của chiến dịch sắp tới cùng thầy trò Erik ten Hag. 

Bayern Munich thắng tưng bừng ở trận đầu cầm quân của Kompany

Ở trận đấu rạng sáng nay HLV Kompany tung ra sân đội hình chính gồm nhiều cầu thủ dự bị và trẻ. Những cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình xuất phát của Hùm xám là Ulreich, Goretzka, Dier, Guerreiro, Mazraoui và Tel.

Chung cuộc, Bayern Munich thắng với tỉ số 14-1 ở trận đầu tiên dưới thời HLV Kompany. Đây là khởi đầu hoàn hảo cho nhà cầm quân người Bỉ.

Ben Chilwell bị bật bãi khỏi Chelsea

diem-tin-bong-da-257-mu-co-dong-thai-giu-chan-sancho-chilwell-bat-bai-khoi-chelsea  12
Ben Chilwell bị bật bãi khỏi Chelsea - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, Chelsea hoàn toàn có thể bán Ben Chilwell ngay trong phiên chợ hè này. Hậu vệ người Anh thích nghi chưa tốt với lối chơi của tân HLV Enzo Maresca. Hơn nữa Chilwell còn đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Stamford Bridge. Ngoài hậu vệ 27 tuổi, The Blues còn đang tính bán 2 thủ môn Kepa và Petrovic, Conor Gallagher, Trevoh Chalobah cùng nhiều cầu thủ khác. 

Gordon muốn tới Liverpool

The Athletic tiết lộ, sao tuyển Anh đang háo hức trước viễn cảnh gia nhập Liverpool ở mùa giải sắp tới. Gordon cho rằng The Kop là bến đỗ hoàn hảo để gặt hái những danh hiệu trong tương lai. 

Đội trưởng Bilbao cảnh báo Nico Williams

Thủ quân Bilbao, Oscar de Marcos cảnh báo Nico Williams rằng ‘không phải mọi thứ lấp lánh đều là vàng’. Nó có nghĩa không phải cứ đến Barca cũng là thăng tiến và thành công.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.