Chờ...

David de Gea được đội bóng MLS chào đón sau thời gian dài thất nghiệp

VOH - Cựu thủ thành MU đang cân nhắc việc đến MLS như một phần trong đoạn kết sự nghiệp cầu thủ ấn tượng của mình.

Cựu thủ môn của MU, David de Gea, đang ở những bước cuối cùng trong việc đưa ra quyết định tương lai của mình. Và với cựu thủ thành tuyển Tây Ban Nha, MLS được xem là một trong những điểm đến tiềm năng.

Hinh 1
Quyết định tương lai của David de Gea vẫn là dấu hỏi lớn - Ảnh: Internet

Thủ thành 33 tuổi đã trải qua 12 tháng không gia nhập bất kỳ CLB nào sau khi rời Old Trafford theo dạng tự do vào mùa hè năm 2023. Anh đã được liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Âu kể từ đó nhưng vẫn tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục lại thể trạng và tâm lý sau thời gian dài thi đấu.

Ở tuổi 33, De Gea sẵn sàng trở lại sự nghiệp chuyên nghiệp với một thử thách mới trong năm 2024. Cựu thủ thành MU đã khiến người hâm mộ tò mò về bước đi tiếp theo sau khi cho đăng tải dòng trạng thái có biểu tượng chiếc đồng hồ cát trên mạng xã hội cá nhân.

Theo The Athletic, De Gea có nhiều lựa chọn trong mùa hè này khi rất nhiều CLB lớn để mắt tới anh. Thủ thành Tây Ban Nha nhận được lời đề nghị từ một đội bóng ở Saudi Pro League, một đội ở MLS và một đội ở Ý. Một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh cũng bày tỏ sự quan tâm. Khi rõ ràng, các CLB này hoàn toàn tin tưởng vào kinh nghiệm cũng như tài năng của De Gea.

Hinh 2
Nhiều thông tin cho rằng de Gea có lẽ sẽ sẵn sàng đến MLS thi đấu - Ảnh: Internet

Nhưng ở thời điểm hiện tại, cựu thủ thành người Tây Ban Nha không muốn trở lại nước Anh sau 12 năm gắn bó với MU vì nhiều lý do cá nhân. Về phía De Gea, anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai vào tuần tới.

Có tin đồn về việc anh trở lại Tây Ban Nha, khi đây là giải đấu mà De Gea từng thi đấu trong màu áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, việc tìm đến một giải đấu ít cạnh tranh khốc liệt hơn để nghỉ ngơi ở giai đoạn cuối của sự nghiệp có lẽ sẽ khả thi hơn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.