Chờ...

PSG tìm cách lấp đầy khoảng trống của Mbappe bằng Bruno Fernandes

VOH - Gã nhà giàu nước Pháp đang tìm cách khỏa lấp khoảng trống của Mbappe bằng nhạc trưởng Bruno Fernandes của MU.

Paris Saint-Germain được cho là đang quay lại mối quan tâm chuyển nhượng đối với đội trưởng MU, Bruno Fernandes, nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Kylian Mbappe để lại.

Đội trưởng tuyển Pháp đã rời PSG dưới dạng cầu thủ tự do mùa hè này để gia nhập Real Madrid, điểm đến mơ ước của cầu thủ 25 tuổi từ thời thơ ấu. Theo L'Equipe, đội bóng thủ đô nước Pháp đang tìm cách bù đắp hỏa lực tấn công bằng cách đưa Bruno Fernandez về SVĐ Công viên các hoàng tử.

Hinh 1
Bruno Fernandes được xem như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công PSG sau sự ra đi của Mbappe - Ảnh: Internet

Bruno Fernandes là trụ cột của MU kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Sporting CP vào mùa đông năm 2020. Anh ấy đã có những đóng góp ấn tượng bất chấp việc Quỷ đỏ trải qua giai đoạn khó khăn trong vài năm qua.

Theo nhiều nguồn tin của GOAL, cầu thủ 30 tuổi đang cân nhắc rời khỏi MU ngay trong mùa hè năm nay. Do đó, anh được liên kết với các câu lạc bộ như Bayern Munich và Al-Nassr. Theo TEAMtalk đầu tháng này, nửa đỏ thành Manchester cũng đã bật đèn xanh cho tiền vệ người Bồ Đào Nha đàm phán với các đội bóng Ả Rập Saudi.

Trở lại năm 2021, HLV Thomas Tuchel của PSG khi đó đã dành nhiều lời khen ngợi cho Fernandes mặc dù anh mới chỉ thi đấu nổi bật cho Quỷ đỏ hơn một năm. Chiến lược gia người Đức tiết lộ rằng ông đã yêu cầu câu lạc bộ cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ này trước khi anh chuyển đến sân Old Trafford. Tuy nhiên kết quả lại bất thành.

Hinh 2
Tương lai của đội trưởng MU vẩn khá bất định, khi HLV ten Hag vẫn đang trong quá trình cải tổ - Ảnh: Internet

Hiện tại, việc đội trưởng MU rời khỏi đội bóng dưới thời Erik ten Hag dường như rất khó xảy ra. Tuy nhiên, với việc tân HLV Ten Hag đang cải tổ đội hình cùng với sự hậu thuẫn của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe và INEOS, Fernandes vẫn có thể được phép ra đi nếu câu lạc bộ cảm thấy cần thiết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.