Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/7: Cựu sao MU gia nhập Como | Saudi Pro League chèo kéo sao Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 22/7 bao gồm những tin tức như Cựu sao MU gia nhập Como. Saudi Pro League chèo kéo sao Arsenal

MU ra quyết định vụ Amrabat

diem-tin-bong-da-227-cuu-sao-mu-gia-nhap-como-saudi-pro-league-cheo-keo-sao-arsenal 1
MU nói không với Amrabat - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU sẽ không mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Cầu thủ người Ma Rốc theo đó đã trở về CLB chủ quản.

Bất chấp phong độ cao cuối mùa, song "Quỷ đỏ" đang hướng đến những bản hợp đồng trẻ hơn nên không có ý định giữ chân ngôi sao 27 tuổi. 

Messi bị lên án mạnh mẽ

Liên quan đến vụ phân biệt chủng tộc với tuyển Pháp của Argentina, cựu tiền đạo Chelsea, Carlton Cole, đã chỉ trích Lionel Messi. “Messi cần phải bước ra, lên tiếng về điều này, bởi cậu ấy là đội trưởng của Argentina. Nếu Messi không làm điều đó, chứng tỏ cậu ấy chẳng quan tâm đến chuyện này, chẳng quan tâm đến cảm xúc của các đồng đội da đen của cậu ấy. Tôi thấy điều đó thật ích kỉ. Tôi lên án Messi”, Cole gay gắt.

Saudi Pro League chèo kéo sao Arsenal 

diem-tin-bong-da-227-cuu-sao-mu-gia-nhap-como-saudi-pro-league-cheo-keo-sao-arsenal 12
Saudi Pro League chèo kéo sao Arsenal - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, Al-Hilal đang có ý định hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal. Song "Pháo thủ" không thực sự muốn để cựu sao Man City rời CLB ở mùa giải năm nay. 

Ngoài Gabriel Jesus, tiền đạo Richarlison của Tottenham cũng có tên trong danh sách. 

Alexander-Arnold muốn Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Anh

Trong 1 cuộc phỏng vấn với tờ Mirror, Trent Alexander-Arnold đã bày tỏ sự biết ơn đến HLV Southgate: “Tôi rất biết ơn HLV Gareth Southgate vì đã trao cơ hội cho tôi. Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Tôi thấy Southgate đã bị đánh giá thấp so với trình độ thực sự của ông ấy. Khi dẫn dắt 1 ĐTQG tầm cỡ như Anh, ông ấy đã luôn bị soi mói, gièm pha",

"Tôi luôn trân quý từng khoảnh khắc được làm việc cùng HLV Jurgen Klopp. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ cực kì gắn bó. Vì vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu HLV Klopp dẫn dắt ĐT Anh. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm nên những điều tuyệt vời cùng nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục từ nơi chúng tôi đã dừng lại".

Varane gia nhập Como

Chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết: "Raphael Varane tới Como. Here we go! Các giấy tờ liên quan đã sẵn sàng và chuẩn bị được ký kết.

Cựu trung vệ Real Madrid và Man United sẽ chơi ở Serie A dưới sự dẫn dắt của Cesc Fabregas trên cương vị huấn luyện viên.

Varane sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm cho đến tháng 6 năm 2026 + tùy chọn gia hạn đến năm 2027".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.