Chờ...

Thuyền trưởng Brentford ra tối hậu thư vụ Ivan Toney, MU và Arsenal gặp khó

VOH - Với việc Brentford tỏ ra không mấy mặn mà trong việc bán tiền đạo chủ lực của họ - Ivan Toney, thì cả MU lẫn Arsenal đều đang lâm vào bế tắc trong thương vụ này.

HLV Thomas Frank của Brentford đã khẳng định mong muốn Ivan Toney ở lại câu lạc bộ ít nhất một mùa giải nữa, cũng như đưa ra lời cảnh báo MU, ArsenalChelsea - các đội bóng tham vọng sở hữu Toney rằng giá trị của tiền đạo này sẽ không rẻ chút nào.

Toney được cho là sẽ rời câu lạc bộ Tây London sau khi Brentford hoàn tất thương vụ kỷ lục 30 triệu bảng Anh cho tiền đạo người Brazil Igor Thiago.

mu
HLV Thomas Frank không muốn để Ivan Toney ra đi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Frank khẳng định ông rất muốn Toney ở lại và cho rằng tiền đạo này là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Brentford.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Frank cho biết: "Bạn không bao giờ biết được. Anh ấy là một cầu thủ của Brentford và tôi rất muốn anh ấy ở lại. Đó sẽ là một thử thách tích cực đối với tôi."

Frank cũng nhấn mạnh rằng nếu các câu lạc bộ khác muốn mua Toney, họ sẽ phải trả một cái giá đắt. Ông nói thêm: "Tôi biết anh ấy là một cầu thủ của Brentford. Tôi biết anh ấy đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng sau thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy ở lại với chúng tôi. Anh ấy là một cây săn bàn và đó là điều rất tốt khi có trong đội của bạn, vì vậy nếu bạn muốn mua anh ấy, đó là một điều rất đắt đỏ."

Mặc dù Toney đã có những đóng góp quan trọng cho Brentford, nhưng anh đã bỏ lỡ 8 tháng bóng đá mùa trước do bị cấm vì vi phạm các quy tắc cá cược của FA.

toney2
Toney được cho là muốn chuyển tới MU - Ảnh: Internet

Arsenal, Chelsea và Manchester United đều được liên hệ với Toney trong những tháng gần đây, nhưng cả ba câu lạc bộ dường như đang ưu tiên các mục tiêu khác.

Điều đó khiến Tottenham và West Ham trở thành hai câu lạc bộ có khả năng nhất sẽ đưa ra động thái chuyển nhượng đối với Toney, người đã ghi 72 bàn sau 141 lần ra sân cho Brentford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.