Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/7: Havertz lên xe hoa | MU bị đối thủ Ngoại hạng Anh "đuổi khéo"

VOH - Kai Havertz kết hôn và Everton gửi thông điệp cứng rắn về phi vụ Jarrad Branthwaite đến MU là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 21/7.

VFF dừng mọi giải đấu

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo tạm hoãn các giải nữ VĐQG, vòng loại U21 Quốc gia, VCK U17 Quốc gia, giải U16 nữ Quốc gia từ ngày 20/7, trong thời gian chờ Thông cáo đặc biệt về tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Havertz lên xe hoa

kai-havertz
Trụ cột Arsenal lịch lãm trong đám cưới. Ảnh: Internet

Kai Havertz đã chính thức kết hôn với bạn gái lâu năm Sophia Weber. Cặp uyên ương đính hôn hồi năm ngoái và tuyển thủ Đức quyết định tận dụng thời gian tổ chức đám cưới trước khi về Arsenal hội quân.

MU bị đối thủ Ngoại hạng Anh "đuổi khéo"

Everton vừa gửi thông điệp cứng rắn đến MU về phi vụ Jarrad Branthwaite. Nguồn tin uy tín David Ornstein cho biết bất chấp quá trình chuyển đổi chủ sở hữu đổ vỡ, nửa xanh vùng Merseyside vẫn nhất quyết không hạ giá bán trung vệ 22 tuổi.

"Quỷ đỏ" đã chùn bước trên bàn đàm phán trong thời gian dài vì số tiền 70 triệu bảng mà đối thủ Ngoại hạng Anh đòi hỏi.

branthwaite-mu
Everton không nhân nhượng với MU trong phi vụ Branthwaite. Ảnh: Internet

Cầu thủ Liverpool bỏ trận đấu vì bị phân biệt chủng tộc

Các sao mai đội U18 Liverpool đồng loạt rời sân giữa chừng trong màn đọ sức U18 Eintracht Frankfurt tại giải trẻ Bundesliga Cup. Trang chủ "The Kop" thông báo một thành viên đội bóng đã bị đối thủ phân biệt chủng tộc. 

Juventus cô lập 3 cái tên

Danh sách di chuyển đến Đức du đấu của Juventus không có cả Dean Huijsen, Arthur Melo lẫn Mattia De Sciglio. Bộ ba này không nằm trong kế hoạch mùa tới và sẽ bị thanh lý trong phiên chợ hè năm nay.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.