Chờ...

"Enzo sẽ không bao giờ được tha thứ, Chelsea nên bán cậu ta"

VOH - Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino, cho rằng Enzo Fernandez sẽ không bao giờ được tha thứ tại Stamford Bridge và phải bị bán đi.

Enzo Fernandez đang đối mặt với án kỷ luật tại Chelsea sau vụ việc livestream hát ca khúc có nội dung châm chọc những cầu thủ người Pháp gốc Phi. 

Ngay sau đó, bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng của The Blue đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên tình hình hiện tại cho thấy ngôi sao người Argentina vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ các đồng đội khác tại CLB - Nơi có rất nhiều cầu thủ người Pháp da màu đang đầu quân.

enzo
Enzo vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ các đồng đội tại Chelsea - Ảnh: Internet

Đồng đội của anh tại Chelsea - Wesley Fofana, mô tả hành động hát hò này là "chủ nghĩa phân biệt chủng tộc không kiềm chế".

Fernandez vẫn có thể bị Chelsea và FIFA trừng phạt vì vụ việc này, nhưng Cascarino - Cựu cầu thủ The Blues, tin rằng đội bóng chỉ có thể bán Enzo thì mới có thể xoa dịu làn sóng phẫn nộ trong phòng thay đồ.

Cascarino nói trên talkSPORT: "Sẽ rất khó khăn. Tôi nhớ lại khi tôi ở Chelsea vào những năm 90 và tôi không chắc phòng thay đồ đó sẽ ổn với những gì Enzo Fernandez đã làm. Đó là một vấn đề khó xử lý. Tôi nghĩ Chelsea đã có một quyết định quan trọng về việc liệu họ có thực sự giữ Enzo Fernandez hay không."

Khi được hỏi  quan điểm về việc Fernandez có thể đi đâu nếu anh buộc phải rời Chelsea, Cascarino: "Rất dễ dàng để thấy nơi anh có thể đến: Ả Rập Saudi. Họ sẵn sàng trả phí cao và lương cao."

enzo-2
HLV Enzo Maresca sẽ phải đau đầu trong việc nối lại sợi dây liên kết giữa Enzo và các đồng đội - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, việc Chelsea bán Enzo Fernandez gần như là không thể xảy ra. BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch phát triển dài hạn với tiền vệ người Argentina là hạt nhân chính, bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng quá cao cũng như "vết chàm" phân biệt chủng tộc sẽ khiến rất ít đội bóng dám đưa ra động thái chuyển nhượng với Enzo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.