Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/7: Thứ trưởng Argentina mất chức vì Messi | Trent không thể cưỡng lại Real

VOH - Lionel Messi tiếp tục bị cuốn vào những lùm xùm xoay quanh hành vi PBCT của các đồng đội.

Thứ trưởng thể thao Argentina mất chức vì đòi Messi xin lỗi

messi
Julio Garro - Thứ trưởng Thể thao Argentina bị cách chức sau những phát ngôn nhắm tới Messi - Ảnh: Internet

Julio Garro - Thứ trưởng Thể thao Argentina, người đã có phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng Lionel Messi phải chịu trách nhiệm vì không kiểm soát được các đồng đội trong vụ việc Enzo Fernandez và một số cầu thủ Argentina livestream hát ca khúc có nội dung chế giễu những cầu thủ người Pháp gốc Phi, đã chính thức bị sa thải.

Văn phòng Tổng thống Argentina thậm chí còn nhấn mạnh: "Không một thành viên nào trong Chính phủ có quyền ra lệnh cho các cầu thủ hay bất kỳ công dân Argentina nào phải làm gì, nói gì theo thiên kiến cá nhân. Garro đã vi phạm điều đó, và vì vậy ông ta không còn là Thứ trưởng thể thao nữa."

Mẹ Mbappe kiện PSG

Dù đã chính thức gia nhập Real Madrid, nhưng mối "nghiệt duyên" của Mbappe và PSG vẫn chưa dừng lại. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Relevo, bà Fayza Lamari - Mẹ ruột và cũng là người đại diện của Mbappe, đã tuyên bố chuẩn bị khởi kiện gã nhà giàu nước Pháp, nếu họ nhất quyết không thanh toán nốt phần tiền lương và thưởng cho cầu thủ này.

Rabiot thả thính MU

Andrien Rabiot đã chính thức chia tay Juventus và trở thành cầu thủ tự do. Tiền vệ người Pháp được cho là muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu, và MU đang là đội bóng được đồn đoán sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Trent Alexander-Arnorld hứng thú với Real Madrid

trent
Trent được Real nhắm đến như một giải pháp thay thế lâu dài cho lão tướng Carvajal - Ảnh: Internet

Sự ra đi của Jurgen Klopp đã dẫn đến hệ lụy lớn tại Liverpool, rất nhiều trụ cột của CLB tỏ ra không còn tin tưởng vào kế hoạch tương lai của Lữ đoàn đỏ và đang ấp ủ ý định ra đi. Đội phó Alexander-Arnold dường như cũng không phải ngoại lệ.

Theo The Independent, Trent đang dao động trước những lời mời mọc từ phía Chủ tịch Florentino Perez và cảm thấy hứng thú với định hướng bóng đá tương lai của Los Blancos. Cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool và có thể rời đi vào mùa hè 2025.

Greenwood được chào đón rầm rộ ở Marseille

Chia tay MU và gia nhập "đại gia" nước Pháp - Marseille, Mason Greenwood đã được chào đón rầm rộ tại đội bóng đất cảng. Anh thậm chí còn được trao chiếc áo số 10 và dự kiến sẽ trở thành nhân tố chủ lực trên hàng công, thay thế cho Aubameyang vừa chuyển tới Ả Rập Saudi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.