Chờ...

MU liên hệ mua tiền vệ "chuyền bóng hay hơn cả Bruno"

VOH - MU đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới ngay sau khi họ hoàn tất thương vụ trị giá 52 triệu bảng với hậu vệ Leny Yoro từ Lille.

Adam Wharton đã chứng minh tài năng của mình ngay khi đặt chân tới Ngoại hạng Anh, gia nhập Crystal Palace từ Blackburn Rovers với giá 22 triệu bảng vào tháng 2. Cầu thủ 20 tuổi này đã thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn khác nhau như Bayern Munich và gã hàng xóm Man City.

Nhưng rất nhanh sau đó, MU cũng đã xem xét để tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh ngay trong mùa hè này.

Hinh 2
Adam Wharton lọt vào mắt xanh của MU - Ảnh: Internet

Nói với tờ Metro, Paul Parker, cựu hậu vệ của MU đã chia sẻ "Khả năng chuyền bóng của Adam Wharton thật tuyệt vời". Nếu nhìn mùa giải vừa rồi, Adam Wharton đã rất nhanh chóng thích nghi giải đấu cao nhất "Xứ sở sương mù" khi góp dấu giày vào 3 pha kiến tạo. 

"Tiền vệ trẻ này rất hiếm khi mất bóng. Cậu ấy luôn tạo ra tác động tích cực từ những đường chuyền của mình. Tôi nghĩ tiền vệ của Crystal Palace có tầm nhìn chiến thuật khá tốt, đặc biệt là từ những đường chuyền dài." Paul Parker nói.

Hinh 1
Cầu thủ 20 tuổi được huyền thoại MU - Paul Parker đánh giá cao hơn cả Bruno - Ảnh: Internet

"Bruno cũng giỏi, nhưng tôi nghĩ Wharton còn xuất sắc hơn. Cầu thủ 20 tuổi không để mất bóng một cách dễ dàng như Bruno Fernandes hay làm trong mùa giải vừa rồi."

Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của tiền vệ Palace rơi vào khoảng 30 triệu euro. Một con số khá cao so với giá trị của một cầu thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.