Chờ...

MU "đột kích" mua xong Yoro, 3 CLB choáng váng

VOH - Leny Yoro đầu quân cho MU gây sửng sốt đến cả Real Madrid, Bayern Munich lẫn Everton.

Ra tay chớp nhoáng trên TTCN, MU hoàn tất phi vụ Leny Yoro bằng tốc độ khó tin. Nguồn tin uy tín David Ornstein xác nhận Yoro đã bay sang Anh kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký kết hợp đồng 5 năm với "Quỷ đỏ".

Tổng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Pháp có thể chạm ngưỡng 70 triệu euro. Đây là con số khiến phía Everton phải cảm thấy ngạc nhiên.

mu-yoro
Yoro gia nhập MU gây sửng sốt đến cả Everton, Bayern Munich lẫn Real Madrid. Ảnh: Internet

Các lãnh đạo nửa xanh vùng Merseyside bất ngờ vì "Quỷ đỏ" không chi đậm mua Jarrad Branthwaite, mà lại đầu tư vào Yoro vốn sắp đáo hạn giao kèo với Lille hè năm sau và cũng chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tương tự Branthwaite, phi vụ MU chiêu mộ Yoro cũng có thể đặt dấu chấm hết lên kế hoạch bán Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Sky Sports đưa tin "Quỷ đỏ" không hài lòng khi "Hùm xám" hét giá quá cao đối với trung vệ bị thất sủng ở Allianz Arena. 

yoro-mu
De Ligt khó đến MU sau khi "Quỷ đỏ" đã sở hữu Yoro. Ảnh: Internet

Một CLB khác choáng váng khi Yoro đầu quân cho MU là Real Madrid. "Los Blancos" gia nhập cuộc đua thâu tóm tài năng 18 tuổi đầu tiên, nhưng không sẵn lòng chi đến 70 triệu euro và sau cùng đã bị "Quỷ đỏ" qua mặt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.