Chờ...

Hụt Osimhen, Arsenal và Chelsea cùng hướng mục tiêu sang ngôi sao tấn công 100 triệu

VOH - Chelsea và Arsenal được cho là đang theo sát thương vụ chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi của Sporting Lisbon, người đã ghi 43 bàn thắng trong một mùa giải.

Theo bài báo gần đây của Football Transfers, cuộc đua giành Victor Gyokeres, tiền đạo lợi hại của Sporting Lisbon chỉ còn lại hai đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh là ArsenalChelsea. Napoli, đội từng quan tâm đến Gyokeres, đã rút lui khỏi thương vụ này vì họ ưu tiên chiêu mộ Romelu Lukaku.

Hinh 1
Gyokeres được hai ông lớn thành London quan tâm - Ảnh: Internet

Arsenal đã theo đuổi một tiền đạo chủ lực từ lâu. Sau khi bỏ lỡ mục tiêu chính là Benjamin Sesko, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Gyokeres. Theo One Football, Arsenal đã theo dõi Gyokeres trong vài tháng và coi tiền đạo 26 tuổi là sự lựa chọn thích hợp. 

Không chỉ ở phía Bắc London, phía Tây London là Chelsea cũng đang loay hoay tìm kiếm một số 9 chất lượng. Sự ra đi của một số tiền đạo trong những mùa giải qua đã để lại lỗ hổng đáng kể trong đội hình The Blues, và Gyokeres có thể lấp đầy khoảng trống đó.

Giống như đối thủ cùng thành phố, Chelsea coi tiền đạo người Thụy Điển là mục tiêu quan trọng trong quá trình tái thiết dưới ban huấn luyện hiện tại, với mục tiêu trở lại đỉnh cao giải đấu quốc nội và châu Âu.

Mức giá của Gyokeres là một yếu tố quan trọng. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro với Sporting Lisbon khiến cầu thủ 26 tuổi trở thành chi khổng lồ. Cả Arsenal và Chelsea đều không muốn chi ra số tiền lớn ngay trong mùa hè này. Thay vào đó, họ đang tìm cách đàm phán để giảm giá, một điều thường thấy trong các cuộc đàm phán trị giá cao.

Hinh 2
Gyokeres là một trong số ít tiền đạo thể hiện phong độ ấn tượng tại Châu Âu năm nay - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Gyokeres ghi được 43 bàn thắng chỉ trong 50 trận trên mọi đấu trường cho Sporting Lisbon. Anh không chỉ giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha với 29 bàn thắng mà còn nâng cao đáng kể vị thế của mình trên trường quốc tế. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.