Chờ...

Ngôi sao Hollywood Ryan Reynolds muốn đưa cựu sao Chelsea trở lại Anh

VOH - Diễn viên Ryan Reynolds, kiêm chủ tịch CLB Wrexham úp mở bản hợp đồng bom tấn vào mùa hè năm nay.

Ryan Reynolds vừa gợi ý về một thương vụ chuyển nhượng đình đám cho Wrexham sau khi tham gia "chuyến trinh sát bí mật" cùng cựu ngôi sao Chelsea David Luiz.

Ngôi sao điện ảnh Hollywood đang ở Brazil cho chặng tiếp theo của tour quảng bá Deadpool & Wolverine. Trong thời gian ở quốc gia Nam Mỹ này, Reynolds đã ghé thăm sân vận động Maracana huyền thoại cũng những toan tính cho tương lai của CLB Wrexham.

Hinh 2
Cựu sao Chelsea và Arsenal được đội bóng vừa lên hạng Wrexham quan tâm - Ảnh: Internet

Hiện tại Reynolds không tập trung vào vai trò chủ tịch đội bóng mà ưu tiên hơn vào công việc diễn xuất của mình. Tuy nhiên, dù tất bật trong việc quảng bá hình ảnh, đồng chủ tịch Wrexham vẫn không quên việc giúp đỡ đội bóng vừa lên hạng tại Ngoại hạng Anh của mình.

Cựu thể, trong một chuyến tham quan Rio de Janeiro, Reynolds đã không ngần nại trò chuyện với cựu hậu vệ của Chelsea và Arsenal là David Luiz cùng với Pedro - một tuyển thủ quốc tế Brazil khác từng góp mặt trong đội hình dự World Cup 2022. Đã ngỏ ý mời cả hai về CLB Wrexham của hình để nâng cấp chất lượng cũng như kinh nghiệm đội hình cho năm sau.

Hinh 1
Ryan Reynolds và Rob McElhenney hiện là đồng chủ tịch của CLB Wrexham - Ảnh: Internet

Dù thương lượng cụ thể giữa đôi bên vẫn chưa được tiết lộ nhưng đây là một nước đi khá thông minh của Ryan Reynolds. Khi David Luiz từng có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh một thời gian dài, thứ mà Wrexham đang rất cần thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Reynolds cùng với Rob McElhenney - đồng chủ tịch CLB Wrexham đang cung cấp ngân sách để đội bóng tham gia thị trường chuyển nhượng. Các hoạt động mua bán tiếp theo có thể diễn ra khi đội bóng của Phil Parkinson có mặt ở Bắc Mỹ trong chuyến du đấu trước mùa giải khác trước thềm mùa giải 2024-2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.