Chờ...

Cựu sao Chelsea và Arsenal bất ngờ gia nhập Saudi Pro League

VOH - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đang thương thảo về hợp đồng chuyển sang thi đấu tại Saudi Pro League.

Theo nhà báo LeMechenoua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã nhận được đề nghị trị giá 40 triệu euro có thời hạn trong hai năm từ CLB Al-Qadsiah, một đội bóng của Ả Rập Saudi.

Mặc dù mùa giải vừa qua, cựu sao ArsenalChelsea đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi góp dấu giày vào 17 bàn thắng và 8 kiến tạo. Nhưng sau cùng, Aubameyang không thể giúp Marseille tránh khỏi một mùa giải đáng thất vọng.

Hinh 2
Aubameyang được CLB Al-Qadsiah quan tâm - Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của tiền đạo người Gabon không thể khỏa lấp những khó khăn của đội bóng nước Pháp. Vì lẽ đó, hành trình của tiền đạo 35 tuổi tại Marseille có thể sẽ sớm kết thúc ngay trong mùa hè năm nay.

Kể từ cuối mùa giải trước, Aubameyang đã cân nhắc về tương lai của mình. Sau một mùa giải hỗn loạn với 4 đời HLV, Auba muốn có thời gian suy nghĩ và xem ét sự ổn định của tương lai mình.

Hinh 1
Cầu thủ người Gabon đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Marseille nhưng chính tương lai bất định của CLB khiến anh có quyết định rời đi - Ảnh: Internet

Cũng như theo dõi sự phát triển của đội bóng và quá trình phục hồi của các đồng đội. Theo một nguồn tin thân cận, gần đây chân sút này đã bày tỏ mong muốn ra đi. Và với mức đãi ngộ hậu hĩnh tại Ả Rập Saudi, đây rõ ràng là điểm đến lý tưởng cho đoạn cuối sự nghiệp của cựu sao Arsenal và Chelsea.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.