Chờ...

MU thua sốc trước đội bóng kém 600 bậc trên BXH

VOH - MU đã khởi đầu mùa du đấu hè không mấy suôn sẻ trong bối cảnh thiếu vắng nhiều ngôi sao.

MU đã bước vào giai đoạn du đấu hè với trận đấu đầu tiên làm khách trên sân của CLB Rosenborg (Na Uy) - Đội bóng xếp hạng 642 thế giới, kém Quỷ đỏ tới 611 bậc.

Với việc thiếu vắng nhiều ngôi sao do lịch trình EURO 2024 hay Copa America 2024, và một số vấn đề khác như chấn thương hoặc chuyển nhượng, HLV Erik ten Hag chỉ có thể mang tới Na Uy một đội hình trẻ với nhiều nhân tố dự bị.

mu
MU bước vào giai đoạn du đấu hè trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột - Ảnh: Internet

Một vài nhân tố đáng chú ý trong đội hình Quỷ đỏ như Wan-Bissaka, Casemiro, Mount hay Rashford cũng là những ngôi sao không đạt phong độ cao trong mùa giải vừa qua.

Trận đấu này vì vậy không mang lại quá nhiều điểm nhấn về mặt chuyên môn, khi phải tới cuối hiệp 1, MU mới có được tình huống dứt điểm đáng chú ý đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag thay toàn bộ đội hình với những nhân tố trẻ từ học viện, MU thể hiện một bộ mặt giàu năng lượng hơn nhưng vẫn khá bế tắc trong khâu tấn công.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa đầy buồn tẻ, thì ở phút thứ 90+3, tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành, cầu thủ Holm của Rosenborg đã có pha dứt điểm tung lưới thủ thành Vitek, mở tỉ số cho đội chủ nhà. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

mu-2
Dàn sao mai của MU chưa tạo được nhiều dấu ấn - Ảnh: Internet

Đội hình ra sân trận Rosenborg vs MU

Rosenborg: Tangvik, Comic, Ceide, Nemcik, Reitan, Tagseth, Selnaes, Nypan, Broholm, Saeter, Reitan-Sunde

MU: Vitek, Wan-Bissaka, Evans, Murray, Fish, Casemiro, Hannibal, Mount, Williams, Rashford, Wheatley

Kết quả: Rosenborg 1-0 MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.