Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/7: Tân vương EURO gia nhập AC Milan | Harry Kane bị yêu cầu từ giã tuyển Anh

VOH - Alvaro Morata chính thức có bến đỗ mới sau EURO. Harry Kane bị chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa trên đất Đức.

Morata gia nhập AC Milan

morata
Alvaro Morata đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan - Ảnh: Internet

Tân vương EURO 2024 - Alvaro Morata được cho là đã sẵn sàng gia nhập CLB AC Milan với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 13 triệu Euro. Morata quyết định chia tay Atletico Madrid sau khi không còn được HLV Simeone trọng dụng.

HLV De La Fuente bỏ ngỏ khả năng chia tay Tây Ban Nha 

Theo Washington Post, HLV Luis de la Fuente đang bỏ ngỏ dự định chia tay tuyển Tây Ban Nha ngay sau khi giúp La Furia Roja đăng quang EURO 2024. Chiến lược gia 63 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới và đang hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Mỹ. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Mỹ đã ngỏ lời mời HLV Jurgen Klopp nhưng bị ông thầy người Đức thẳng thừng từ chối.

Anh có thể tái ngộ Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup

Dù vừa đoạt ngôi Á quân EURO 2024, nhưng tuyển Anh cũng từng bị rớt xuống League B tại Nations League 2022. Điều này dẫn đến việc họ có nguy cơ bị rớt khỏi nhóm hạt giống số 1 và có khả năng phải sớm đối đầu với một trong số các đội tuyển mạnh như Tây Ban Nha, Đức, Pháp hoặc Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2026. 

Harry Kane bị yêu cầu giã từ đội tuyển quốc gia

kane
Harry Kane là đối tượng tiếp theo bị truyền thông Anh chỉ trích - Ảnh: Internet

Cựu danh thủ người Anh Gary Lineker đã lên tiếng gợi ý Harry Kane về việc giã từ đội tuyển quốc gia. Ông cho rằng tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich đã phần nào đánh mất phong độ do tuổi tác và nên nhường bước cho thế hệ đàn em:

"Tại EURO 2024, Kane không còn là chính mình. Có lẽ cậu ấy chỉ mệt mỏi hoặc gặp một vài lý do gây ảnh hưởng phong độ. Cậu ấy có thể vẫn sẽ thi đấu được, nhưng nếu là tôi ở tuổi 31, tôi cảm nhận rõ cơ thể mình sa sút thế nào, và cậu ấy có lẽ cũng vậy".

Hé lộ công việc tiếp theo của Southgate sau khi rời tuyển Anh

HLV Gareth Southgate dường như đang cân nhắc việc chia tay đội tuyển Anh sau 2 lần về nhì liên tiếp tại EURO, cũng như phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ quê nhà. Theo Daily Mail, thuyền trưởng Tam Sư đang được ITV mời mọc làm Bình luận viên, trong trường hợp ông chia tay đội tuyển.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.