Chờ...

Ngôi sao thứ 9 trên đường rời khỏi MU

VOH - Scott McTominay được cho là ngôi sao thứ 9 có khả năng chia tay MU trong hè 2024.

Theo nguồn tin từ Taktik Mania, Ban lãnh đạo Galatasaray đang có những thảo luận sơ bộ đầu tiên về trường hợp của Scott McTominay của CLB MU. "Quỷ đỏ" sẵn sàng để sao tuyển Scotland rời đội trong hè này nếu nhận số tiền hợp lý. 

ngoi-sao-thu-9-tren-duong-roi-khoi-mu 1
MU rao bán McTominay - Ảnh: Internet

Trong trường hợp chia tay Scott McTominay, cầu thủ 27 tuổi sẽ là ngôi sao thứ 9 rời đội chủ sân Old Trafford tại phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Anthony Martial, Raphael Varane, Brandon Williams, Charlie McNeill, Shola Shoretire, Marcus Lawrence, Kie Plumley và Tom Huddlestone đều đã lần lượt xác nhận rời MU. 

McTominay dù chơi nhiệt huyết và cũng đóng góp khá nhiều bàn thắng quan trọng, nhưng khả năng luân chuyển bóng của anh lại vô cùng hạn chế. Do đó, nếu tìm thấy mục tiêu phù hợp, họ sẵn sàng đẩy anh khỏi Old Trafford.

Việc chia tay Scott McTominay không thực sự ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch xây dựng CLB của HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đang gấp rút chiêu mộ những tân binh thay thế cực kỳ chất lượng kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Ngoài Scott McTominay, Casemiro và Mason Greenwood cũng nằm trong diện khả năng cao nối bước các ngôi sao kể trên vì những lý do khác nhau. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày