Chờ...

Al-Nassr chèo kéo sao Man City mức lương cao gấp 9 lần hiện tại

VOH - CLB Al-Nassr muốn thuyết phục thủ môn của Man City, Ederson mức lương hậu hĩnh để đồng ý gia nhập đội bóng tại Saudi Pro League.

Theo The Sun, Al-Nassr muốn biến thủ môn Ederson của CLB Man City trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới. CLB Saudi Pro League sẵn sàng đồng ý trả cho sao tuyển Brazil mức thù lao 900 nghìn bảng Anh/tuần, cộng thêm tiền lót tay để thuyết phục anh rời The Citizens. 

Về phía Man City, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không muốn để anh rời đi trong mùa hè này. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad chấp nhận tăng 75% mức lương 100 nghìn bảng Anh/tuần Ederson đang nhận tại CLB chủ quản. 

al-nassr-cheo-keo-sao-man-city-muc-luong-cao-gap-9-lan-hien-tai 1
Ederson đứng trước mức lương khủng - Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester sẽ làm đủ mọi cách để giữ chân bằng được Ederson. The Citizens hy vọng mức đãi ngộ mới ít nhiều khiến cựu sao Benfica thay đổi quyết định rời CLB. 

Song khả năng anh gia nhập Al-Nassr để trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo là rất cao. Trong trường hợp xấu nhất, Man City muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh đổ lại cho Ederson. 

Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 2 năm, do đó Man City buộc phải bán ngay trong mùa này nếu như không muốn mất tránh trụ cột của mình. 

Chuyển đến Man City từ Benfica với mức phí 34 triệu bảng Anh, Ederson đã chứng tỏ bản thân xứng đáng từng xu CLB bỏ ra để sở hữu mình. Với sự xuất sắc của Ederson, The Citzens đã gặt hái tổng cộng 16 danh hiệu kể từ khi thủ thành này gia nhập CLB. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày