Chờ...

Trang chủ MU báo tin vui về "thương binh" mất tích 1 năm qua

VOH - Tyrell Malacia mang đến tín hiệu tích cực cho MU sau hơn 1 năm rời xa sân cỏ.

Mùa hè năm 2022, MU đã chi 13 triệu bảng để chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord. Hậu vệ Hà Lan ra sân tổng cộng 39 trận trong mùa giải ra mắt nhưng không may phải tiến hành phẫu thuật đầu gối hồi năm ngoái.

Chấn thương nghiêm trọng khiến Malacia bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch 2023-2024. Sau thời gian dài, trang chủ "Quỷ đỏ" cuối cùng cũng cập nhật tin vui về cậu học trò đồng hương của HLV Erik ten Hag.

malacia-mu
Malacia chuẩn bị phục hồi chấn thương. Ảnh: Internet

"Hậu vệ trái trẻ tuổi Malacia trở lại đại bản doanh hồi đầu tuần này, sau quá trình nỗ lực tập luyện xuyên suốt kì nghỉ hè", đội chủ sân Old Trafford thông báo. "Cậu ấy đang cố gắng hết sức có thể để lấy lại thể lực sung mãn".

MU cho biết Malacia đã ra sân tập luyện dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế trong tuần này. "Quỷ đỏ" cũng đăng tải những hình ảnh tích cực khi cầu thủ 24 tuổi có thể bứt tốc và tâng bóng.

mu-malacia
"Quỷ đỏ" chờ đợi Malacia tái xuất sân cỏ. Ảnh: Internet

Tín hiệu khả quan từ số 12 sẽ giúp Ten Hag dịu bớt cơn đau đầu vì vị trí trấn thủ cánh trái. Thuyền trưởng MU đã phải vá víu hành lang này bằng các phương án bất đắc dĩ trong bối cảnh cả Malacia lẫn Luke Shaw thay nhau dưỡng thương dài hạn.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày