Chờ...

MU rút ruột "sân sau" của Man City

VOH - HLV Erik ten Hag muốn đưa tiền đạo cánh phải Tsygankov về sân vận động Old Trafford.

Theo nguồn tin từ AS của Tây Ban Nha, HLV Erik ten Hag của MU đã trực tiếp liên hệ với tiền vệ cánh Viktor Tsygankov của Girona để thuyết phục anh gia nhập Old Trafford.

Hinh 1
Viktor Tsygankov được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh hay nhất tại La Liga mùa 2023-2024 - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Ukraine đã có một mùa giải bùng nổ cùng Girona tại La Liga. Anh đóng góp 8 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 30 lần ra sân, giúp đội bóng xứ Catalan cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Phong độ ấn tượng khiến Tsygankov trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. AS khẳng định MU muốn đưa anh đến Ngoại hạng Anh càng sớm càng tốt, chính Ten Hag cũng đã tận tay gọi điện thoại thuyết phục cầu thủ 26 tuổi.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 26 triệu bảng Anh của Tsygankov được đánh giá là khá phù hợp với ngân sách MU hiện tại. Quỷ Đỏ đang cố gắng đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ này trước khi chính thức mở các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Girona.

MU gần đây đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee từ Bologna. Quỷ Đỏ đồng ý trả cho Bologna 36,5 triệu bảng trong 3 mùa giải thay vì kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34,5 triệu bảng của tiền đạo này. Điều này giúp nửa đỏ thành Manchester có thể chia nhỏ số tiền và trả góp qua nhiều năm.

Hinh 2
Tsygankov được HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao - Ảnh: Internet

Câu lạc bộ có thể áp dụng chiến lược tương tự với Tsygankov, người đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất La Liga. Ngôi sao người Ukraine có kỹ năng xử lý bóng điêu luyện và khả năng tạo ra những cơ hội quan trọng bằng những đường chuyền sắc sảo. Anh cũng sẵn sàng cống hiến cho đội bóng trong khía cạnh phòng ngự khi cần thiết.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày