Chờ...

Hết kiên nhẫn với Lunin, Arsenal tìm kép phụ mới cho Raya

VOH - Với việc Aaron Ramsdale chắc chắn rời Arsenal mùa hè này, Pháo thủ được cho là đang gấp rút tìm kiếm thủ môn dự bị cho David Raya.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang cân nhắc ký hợp đồng với một thủ môn dự bị mới trong mùa hè năm nay, được biết hai cái tên được cho làm mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ là Dan Bentley và Joan Garcia.

Trong những tuần gần đây, Pháo thủ đã được liên kết với một vài cái tên để dự bị cho David Raya ở mùa giải tới, trong bối cảnh tương lai của Aaron Ramsdale không chắc chắn.

Hinh 2
BLĐ Arsenal gấp rút tìm thủ môn chia sẻ gánh nặng cùng David Raya - Ảnh: Internet

Thủ môn 26 tuổi có thể tìm cách rời Emirates để được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải tới sau viễn cảnh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất bắt chính ở mùa giải trước, khi huấn luyện viên Mikel Arteta tin tưởng Raya.

Đối với David Raya, mùa trước chính là mùa giải ấn tượng nhất của thủ môn người Tây Ban Nha khi giành được giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh. Điều này càng củng cố vững chắc vị trí của David Raya trong đội hình chính thức của Arteta.

Hinh 1
David Bentley của Wolves và thủ môn Joan Garcia của Espanyol được Arsenal nhắm tới - Ảnh: Internet

Sau khi Arsenal thông báo ký hợp đồng chính thức với Raya từ Brentford, Pháo thủ được cho là đã xác định một số lựa chọn khác để dự bị cho thủ môn người Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

Theo Romano, Pháo thủ hiện được cho là đang liên hệ với thủ môn David Bentley của Wolves và thủ môn Joan Garcia của Espanyol, hai người gác đền được ban huấn luyện của CLB thành London đánh giá rất cao.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày