Chờ...

Chelsea lên kế hoạch trao đổi táo bạo giành "người hùng" tuyển Anh

VOH - The Blues đang toan tính có một thương vụ trao đổi đầy tham vọng hòng đón về ngôi sao tuyển Anh.

Theo các báo cáo, Chelsea đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa trong mùa hè này và đội bóng được cho là đang chuẩn bị một đề nghị trao đổi đầy tham vọng để chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Watkins đã có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp khi ghi được 27 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Aston Villa. Anh cũng trở thành người hùng của tuyển Tam Sư sau khi ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối trước Hà Lan để đưa tuyển Anh vào Chung kết EURO 2024.

Hinh 2
Ollie Watkins chính là người hùng của tuyển Anh tại Bán kết EURO 2024 - Ảnh: Internet

Cầu thủ 28 tuổi đã chứng tỏ mình là một tiền đạo hàng đầu của Ngoại hạng Anh và không có gì ngạc nhiên khi anh giờ đây đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Theo Football Insider, Chelsea muốn ký hợp đồng với Watkins trong mùa hè này và họ sẵn sàng trao đổi một trong những cầu thủ của mình để đón về Watkins. Theo nhiều thông tin tuyên bố rằng Chelsea sẵn sàng đưa cái tên Conor Gallagher cộng thêm tiền mặt lên bàn đàm phán để đổi lấy Watkins.

Được biết, Aston Villa rất quan tâm đến Gallagher và Chelsea có thể tận dụng điều này để ký hợp đồng với Watkins.

Sau khi ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City, Chelsea hiện đã sẵn sàng thanh lý Gallagher, người hiện được họ định giá khoảng 50 triệu bảng.

Hinh 1
Chelsea sẵn sàng trao đổi Gallagher để đón về Watkins - Ảnh: Internet

Một tiền đạo như Watkins sẽ hữu ích cho Enzo Maresca trong mùa giải tới, mặc dù đội bóng của Unai Emery không muốn mất đi trụ cột của mình ở giai đoạn này. Đặc biệt là khi vừa giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1983.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày