Chờ...

Hậu vệ Chelsea hứa khoá chặt Saka ở Chung kết EURO: "Tôi không để cậu ta yên"

VOH - Tiết lộ theo dõi mọi trận đấu của Arsenal, Marc Cucurella tự tin phong toả Bukayo Saka trong trận Chung kết EURO 2024.

Đụng đội đội tuyển Anh ở Chung kết EURO 2024, hàng phòng ngự Tây Ban Nha hứa hẹn có ngày làm việc vất vả. "Tam sư" đang sở hữu nhiều ngòi nổ thượng thặng, bao gồm trụ cột Arsenal, Bukayo Saka.

Nhiệm vụ chặn đứng Saka sẽ được HLV Luis de la Fuente giao phó cho Marc Cucurella, hậu vệ trấn thủ hành lang đối mặt trực tiếp ngôi sao "Pháo thủ". Cucurella đạt phong độ cao ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu và tự tin sẽ khoá chặt kình địch tại thành London.

cucurella-saka
Saka là mối đe doạ lên khung thành "La Furia Roja". Ảnh: Internet

"Tôi biết phong cách thi đấu của Saka", Goal dẫn lời cầu thủ Chelsea. "Tôi không cần nghiên cứu nhiều băng hình vì vẫn thường xem mọi trận đấu của Arsenal".

"Theo kèm Saka là nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng tôi phấn khích đón nhận thử thách. Đối đầu một đối thủ đạt đẳng cấp tầm cỡ ấy mang lại cảm giác tuyệt vời, chắc chắn cả hai chúng tôi đều không thể chờ đợi thêm. Mục tiêu của tôi là không để cho Saka yên".

saka-cucurella
Cucurella háo hức chờ đợi màn chạm trán Saka. Ảnh: Internet

Cucurella đã đối đầu Saka 2 lần trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2023-2024. Số 7 "Pháo thủ" tạo dấu ấn bằng 2 pha kiến tạo và tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn không muốn điều tương tự tái diễn. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày