Chờ...

Chuyển động EURO 14/7: Yamal không muốn bị so sánh với Messi | Chủ tịch UEFA dự đoán Anh vô địch

VOH - Lamine Yamal đã có lần đầu tiên lên tiếng về "bức ảnh thế kỷ" chụp cùng Lionel Messi.

Yamal không muốn bị so sánh với Messi

Yamal đang là cái tên nổi bật nhất tại EURO 2024 với màn tỏa sáng rực rỡ khi chưa tròn 17 tuổi, góp công lớn đưa tuyển Tây Ban Nha vào Chung kết giải đấu. Mới đây, sao mai đắt giá của lò La Masia đã có lần đầu hé lộ về câu chuyện liên quan đến bức ảnh chụp cùng Lionel Messi thời nhỏ, và tiết lộ rằng mình không muốn bị so sánh với huyền thoại người Argentina.

yamal
Yamal lo ngại việc được so sánh với Messi sẽ khiến bản thân gặp nhiều áp lực - Ảnh: Internet

"Bố mẹ em đã giấu nhẹm bức ảnh đó vì sợ người ta sẽ nói này nói kia. Bản thân em cũng không muốn bị đặt cạnh Messi. Bởi đó là một áp lực rất lớn đối với một cầu thủ trẻ. Em tự hào khi được so sánh với anh ấy, nhiều điều đó cũng khiến em áp lực vì chẳng ai có thể đạt được đến tầm vóc của Messi cả."

Chấn động: 1 thành viên tuyển Albania bị tố xâm hại nhân viên khách sạn tại Đức

Theo tờ BILD, Orges Tujanin - trợ lý thủ kho của LĐBĐ Albania, đã bị tố cáo xâm hại tình dục với một nữ nhân viên 18 tuổi tại khách sạn nơi đội tuyển này đóng quân. Cảnh sát Đức đã yêu cầu phía LĐBĐ và Chính phủ Albania phối hợp điều tra và có thể sẽ dẫn độ Tujanin trở lại Đức nếu tội danh của người này được chứng thực.

HLV Murat Yakin của Thụy Sĩ được gia hạn hợp đồng

Sau khi giúp đội tuyển Thụy Sĩ lọt vào tới Tứ kết EURO 2024 và chỉ chịu thua trên chấm luân lưu trước đội tuyển Anh, HLV Murat Yakin đã được LĐBĐ nước này đề nghị gia hạn hợp đồng. Thông tin chi tiết về thời hạn hợp đồng mới sẽ được công bố vào thứ Hai tới.

Chủ tịch UEFA dự đoán tuyển Anh vô địch EURO

uefa
Chủ tịch UEFA cho rằng tuyển Anh xứng đáng giành chức vô địch EURO 2024 - Ảnh: Internet

Trong màn trả lời phỏng vấn trước thềm trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Anh, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) - Aleksander Ceferin đã lên tiếng mỉa mai những chuyên gia từng chỉ trích HLV Gareth Southgate, đồng thời đưa ra dự đoán rằng đội tuyển Anh sẽ là những nhà vô địch giải đấu năm nay.

Figo chỉ trích Ronaldo là nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha thất bại 

Huyền thoại tuyển Bồ Đào Nha - Luis Figo đã lên tiếng ám chỉ việc Ronaldo được xếp đá chính cả 5 trận đấu tại EURO 2024 là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc đội tuyển này thất bại tại giải đấu năm nay. Ông cho rằng HLV Roberto Martinez có nhiều lựa chọn có thể mang lại hiệu quả hơn trên hàng công nhưng không thể sử dụng vì "lý do mà ai cũng biết".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày