Chờ...

Chuyển động EURO 15/7: Southgate ngầm xác nhận chia tay tuyển Anh | Carvajal sánh vai cùng Ronaldo

VOH - HLV Gareth Southgate ngầm xác nhận chia tay tuyển Anh sau thất bại tại Chung kết EURO. Dani Carvajal sánh vai cùng Cristiano Ronaldo trong lịch sử giải đấu.

HLV Southgate ngầm xác nhận chia tay tuyển Anh

Trong cuộc phỏng vấn sau trận Chung kết EURO, Southgate đã ẩn ý việc rời khỏi chức HLV trưởng tuyển Anh khi từ chối cam kết với Tam sư. Ông nói: “Tôi nghĩ nước Anh đang ở một vị trí thực sự tốt nếu xét về kinh nghiệm mà họ có được vào lúc này. Độ tuổi của đội còn trẻ. Hầu hết những cầu thủ ở đội hình này sẽ không chỉ tham dự World Cup mà còn ở EURO tiếp theo”.

chuyen-dong-euro-157-southgate-ngam-xac-nhan-chia-tay-tuyen-anh-carvajal-sanh-vai-cung-ronaldo 1
Southgate ngầm xác nhận chia tay tuyển Anh - Ảnh: Internet

“Có rất nhiều điều để mong đợi nhưng khoảnh khắc này thật tồi tệ. Tôi không nghĩ đây là thời điểm tốt để đưa ra bất kì quyết định nào. Tôi cần nói chuyện với cấp trên nhưng không phải vào lúc này”.

Hợp đồng của Southgate sẽ hết hạn vào tháng 12 năm nay. LĐBĐ Anh (FA) muốn gia hạn hợp đồng nhưng Southgate đã trì hoãn tới sau EURO 2024. 

Carvajal sánh vai cùng Ronaldo

chuyen-dong-euro-157-southgate-ngam-xac-nhan-chia-tay-tuyen-anh-carvajal-sanh-vai-cung-ronaldo 12
Carvajal sánh vai cùng Ronaldo và Pepe - Ảnh: Internet

Với danh hiệu EURO 2024, Dani Carvajal đã trở thành cầu thủ thứ 3 sau 2 người đồng đội cũ là Pepe và Cristiano Ronaldo vô địch Champions League và EURO trong cùng một mùa giải. 

Jude Bellingham đá tung thùng nước sau thất bại trước Tây Ban Nha

Bellingham đã lừ lừ tiến vào cabin. Trên đường vào cabin của ĐT Anh, tiền vệ Real Madrid giận dữ đá tung thùng đựng đá bên ngoài đường pitch. Sau đó, Bellingham ngồi thừ trên hàng ghế dự bị.

Dù thất bại ở EURO nhưng Bellingham vẫn sáng cửa giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Hiện tại, tiền vệ 21 tuổi là 1 trong những ƯCV hàng đầu cho giải thưởng cá nhân này cùng Vinicius, Rodri và Kroos…

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

11:06/-strong/-heart:>:o:-((:-h