Chờ...

Huyền thoại Figo ám chỉ Ronaldo khiến Bồ Đào Nha thất bại tại EURO 2024

VOH - Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha đã đưa ra những nhận định ám chỉ Cristiano Ronaldo khiến ĐTQG thất bại tại EURO 2024.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã dừng bước tiếc nuối tại Tứ kết EURO 2024. Đây cũng là lần cuối NHM được nhìn thấy siêu sao Cristiano Ronaldo ra sân ở đấu trường này, song những hình ảnh CR7 để lại không thực sự trọn vẹn với thành tích 0 bàn thắng. 

"Mọi việc nên được làm khác đi", Luis Figo chia sẻ trên Sports TV, khi được hỏi về hành trình của Cristiano Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

huyen-thoai-figo-am-chi-ronaldo-khien-bo-dao-nha-that-bai-tai-euro-2024 1
Ronaldo bị chỉ trích nặng nề sau EURO 2024 - Ảnh: Internet

Huyền thoại bóng đá "Selecao châu Âu" nhận định như sau: "Trong mọi trường hợp, với những gì đã xảy ra, sẽ là điều hợp lý hơn nếu nhiều vấn đề ở ĐTQG được thực hiện khác đi, bao gồm cách sử dụng nhân sự. Điều đó gây ra gánh nặng cho đội hình".

Figo được cho là nhắm đến siêu sao Cristiano Ronaldo, người không để lại quá nhiều dấu ấn trên ĐTQG ở chiến dịch lần này. 

huyen-thoai-figo-am-chi-ronaldo-khien-bo-dao-nha-that-bai-tai-euro-2024 12
Figo ám chỉ CR7 khiến Bồ Đào Nha thất bại - Ảnh: Internet

"Tất nhiên tôi có ý kiến ​​​​riêng của mình về ĐTQG ở giải đấu, nhưng chia sẻ chúng vào thời điểm này chẳng ích gì. Mọi chuyện đã xảy ra rồi và việc nói về chúng sẽ dễ dàng hơn nhiều". Figo nhấn mạnh. 

CR7 đang trở thành tâm điểm dư luận sau khi xuống phong độ trầm trọng tại cấp độ ĐTQG. Nhiều người cho rằng Ronaldo nên chấp nhận sự thật bản thân đã không còn đủ đẳng cấp để dẫn dắt Bồ Đào Nha đến vinh quang và nên nhường sân chơi cho lứa trẻ. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày